0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 26/10/2022 13:43 (GMT+7)

Apple sẽ ra điện thoại gập trong năm 2023?

Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nhà phân tích Apple uy tín, Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2023. Màn hình gập sẽ có tấm nền OLED linh hoạt 8 inch có nguồn gốc từ Samsung Display cho thấy sản phẩm có thể áp d

tm-img-alt

Với chiếc màn gập nhà Samsung, kể từ khi Galaxy Fold được tung ra thị trường, người hâm mộ Apple đã luôn mong muốn có thể sở hữu một chiếc iPhone có màn hình gập.

Trước đó, sản phẩm đầu tiên Galaxy Fold đã có buổi ra mắt không mấy khả quan với những lo ngại về chất lượng màn hình và khả năng sửa chữa. Tuy nhiên, sau đó Samsung đã ra mắt Galaxy Z Fold 2, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, đồng thời thể hiện những tiến bộ và cải thiện ấn tượng về công nghệ. Đến năm 2023, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một sản phẩm hoàn thiện hơn nữa và được áp dụng cho các sản phẩm nhà Táo.

Trong ghi chú nghiên cứu mới nhất của mình, (được Macrumors mua lại) nhà phân tích thị trường của Apple, Ming-Chi Kuo nói rằng Apple đang nhắm đến sản xuất và tung ra chiếc điện thoại gập đầu tiên vào năm 2023.

Sản phẩm sẽ có tấm nền OLED dẻo QHD + 8 inch có nguồn gốc từ Samsung Display, mặc dù nó sẽ áp dụng giải pháp cảm ứng dây nano bạc của TPK thay vì công nghệ Y-Octa của Samsung. Kuo cũng tin rằng điện thoại iPhone gập là thiết bị có thể mở ra một thời đại nâng cấp sản phẩm mới của Apple.

tm-img-alt
Một số sản phẩm Apple hiện có

Nhiều nguồn tin cho rằng Apple đang nghiên cứu hai kiểu thiết kế cho thiết bị có màn hình gập, một kiểu tương tự như Galaxy Z Fold 2 và kiểu kia sẽ giống Galaxy Z Flip. Kích thước và độ phân giải 8 inch cho thấy Apple sẽ áp dụng thiết kế Galaxy Z Fold 2, do đó thiết bị có thể sẽ có thể chuyển đổi từ iPhone sang iPad.

Phạm Thảo 

Bạn đang đọc bài viết Apple sẽ ra điện thoại gập trong năm 2023?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.