0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 29/09/2021 12:11 (GMT+7)

3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều còn từng gây xôn xao vì thân thiết với 2 "bóng hồng" showbiz. Ngọc Trinh bị đá vì bắt cá 2 tay, đòi xế 20 tỷ, 1 Hoa hậu được yêu tới mức suýt cưới.

Chân dung vị tỷ phú giàu tình thương yêu

Theo Forbes, tính đến tháng 10 vừa qua, tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều là 3,2 tỷ USD, đứng vị trí thứ 213 trong danh sách Top 400 người giàu nhất nước Mỹ.

Để lọt top 400 người giàu nhất nước Mỹ và 1.000 người giàu nhất thế giới, tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều đã phải trải qua một chặng đường dài đầy biến cố thăng trầm.

Ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Phần lớn tài sản của ông là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products, niêm yết tại thị trường chứng khoán Trung Quốc. Công ty của ông được thành lập năm 1992, chuyên sản xuất các loại huyết tương trong lĩnh vực y tế.

Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị và chuyển đến Sài Gòn sống năm 1949. Ông cùng gia đình sang Mỹ nhập cư vào năm 1975. Nhờ vốn tiếng Anh và một số mối quan hệ, ông xin được vào làm việc tại phòng thí nghiệm của Abbott trong lĩnh vực điều trị bệnh viêm gan.

5 năm sau, từ một nhân viên, ông đã trở thành giám đốc của bộ phận thử nghiệm và sản xuất sản phẩm làm từ huyết tương.

Năm 1980, ông mua lại một phần cơ sở thí nghiệm của Abbott và thành lập công ty RAAS (Rare Antibody Antigen Supply), đến năm 1985 công ty của ông đã có 11 trung tâm huyết tương tại Mỹ.

Ông hợp tác với trung tâm truyền máu và huyết học Thượng Hải năm 1987 và đến năm 1992 thì liên kết mở Shanghai RAAS Blood Products. Tới tháng 3/2008, ông Hoàng Kiều đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch và sở hữu 37% vốn tại công ty này.

Năm 2014, ông mua một nhà máy sản xuất rượu vang và vườn nho ở thung lũng Napa và thành lập hãng rượu Hoàng Kiều tại đây.

Năm 2015, ông Hoàng Kiều chi 33 triệu USD để mua villa Hummingbird Nest Ranch ở thung lũng Simi, ngoại ô Los Angeles, nơi ông dự kiến xây dựng một trung tâm chăm sóc sức khoẻ.

tm-img-alt

Những câu chuyện tình với mỹ nhân Việt

Từ lâu, chuyện đại gia quen hay có những quan hệ với mỹ nhân đã không còn quá xa lạ, nhưng có lẽ đến hiện tại cái tên đại gia Hoàng Kiều vẫn được nhiều người nhắc đến. Những mối tình sóng gió của vị tỷ phú giàu có nức tiếng này cùng các chân dài từng gây chấn động showbiz. Vậy cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh và 2 mỹ nhân nóng bỏng, sexy từng loạt vào "mắt xanh" của tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?

Năm 2017, tỷ phú Hoàng Kiều khiến cả showbiz rộn ràng khi xác nhận đang hẹn hò với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Thời điểm đó, cặp đôi lệch tuổi 27 - 72 nhận được sự quan tâm từ dư luận. Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn cho biết cả gia đình đều ủng hộ mối quan hệ này.

Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng mặn nồng, đưa nhau đi sắp nơi trên thế giới và chụp ảnh tình tứ thì Hoàng Kiều thông báo đã chia tay Ngọc Trinh. Thời điểm đó, nguyên nhân được đồn đoán là do nam tỷ phú cho rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của mình. Còn phía bạn thân Ngọc Trinh thì ngầm cho biết giữa hai người xảy ra tranh cãi vì ghen tuông.

tm-img-alt
Chuyện tình ồn ào của tỷ phú Hoàng Kiều với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã chấm dứt!

Trước Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng lộ ảnh thân mật với Ngô Lan Anh - Hoa hậu biển cuộc thi Hoa khôi TP.HCM 2014. Năm 2016, từng lộ tin đồn Hoàng Kiều đã đưa mỹ nhân này về ra mắt gia đình, thậm chí từng muốn cưới Ngô Lan Anh về làm vợ. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn vướng nghi vấn hẹn hò, Hoàng Kiều và Lan Anh không còn xuất hiện cùng nhau.

Được biết, Ngô Lan Anh sở hữu vóc dáng sexy, quyến rũ chẳng kém cạnh siêu mẫu nào. Hiện tại, tình cũ của Hoàng Kiều có cuộc sống rất kín tiếng, giàu có, check in toàn những nơi xa hoa. Ngoài ra, mỹ nhân này cũng là tay chơi đồ hiệu có tiếng Vbiz.

Ngoài những gì ồn ào thì vị tỷ phú này rất tích cực làm từ thiện. Trong 1 sự kiện đấu giá rượu vang Auction Napa Valley, ông đã lập kỷ lục khi đóng góp 1 triệu USD. Từ năm 2006, tỷ phú cũng thường xuyên quay lại Việt Nam, kết hợp với Hội Chữ thập đỏ để xây 5.000 căn nhà tại đây.

Bạn đang đọc bài viết 3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.