0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 28/09/2021 14:48 (GMT+7)

Nhiều khán giả không giấu được sự bất ngờ trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời

“Thương chị quá, chị đi rồi 23 người con của chị biết nương tựa vào ai đây. Nguyện cầu cho linh hồn chị sớm được siêu thoát ”

Con gái Wendy Phạm đã có động thái trên trang cá nhân trước thông tin Phi Nhung qua đời. Trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung đã nhanh chóng đổi ảnh đại diện mới là hình hoa sen trắng trên nền đen.

Wendy Phạm đã không chia sẻ thông tin gì, nhưng với hình ảnh này nhiều khán cũng đã cảm nhận được nỗi buồn, sự mất mát to lớn trong lòng của cô bé. Nhiều sao Việt và khán giả đã vào để lại bình luận chia buồn cùng Wendy Phạm:

- Chia buồn cùng em và gia đình! Cố lên em nhé. Em phải mạnh mẽ như chị 2 Phi Nhung!

- Chia buồn với Wendy. Cô gắng lên em. Mạnh mẽ lên nhe cô gái của mẹ Nhung.

- Xin chia buồn cùng gia đình chị Phi Nhung. Nghe tin mà buồn quá. Cầu mong chị ra đi thanh thản.

- Con bình tĩnh nhe. Để mẹ ra đi thanh thản không vương vấn. Thương con!

- Cố gắng vượt qua nha em. Mẹ Nhung sẽ luôn bên em phù hộ cho em.

Trước thông tin nữ ca sĩ qua đời, nhiều khán giả thể hiện sự bàng hoàng, đau buồn bởi trước đó có nhiều nguồn tin từ người thân cho biết tình trạng của Phi Nhung đã có chuyển biến tích cực.

tm-img-alt
Phi Nhung mắc Covid sau khi đi làm từ thiện.

Nhiều khán giả đều không giấu được sự bất ngờ trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời.

“Ôi tin buồn quá, thật sự nghe tin lặng người. Thành kính chia buồn cùng gia đình”,

“Tuổi thơ của tôi. Xót xa quá”

“Thương chị quá, chị đi rồi 23 người con của chị biết nương tựa vào ai đây. Nguyện cầu cho linh hồn chị sớm được siêu thoát ”

“Hồi đó có một lần đi chùa gặp chị, em có hỏi chị thích bông hoa nào nhất thì chị nói hoa sen. Nghệ sĩ thì không thoát khỏi tiếng thị phi... nhưng em sẽ nhớ những gì chị cống hiến cho nghệ thuật. Và chúc chị về với cửa nhà Phật có nhiều hoa sen”

“ Không thể tin. Nam mô a di đà phật”

“Kỳ tích không xuất hiện. Nam mô a di đà phật. Mong cô yên nghỉ kiếp sau sẽ là 1 bông hoa mang đến sắc hương cho đời”,

“Mong cô an nghỉ. Cám ơn cô vì những gì cô cống hiến cho tinh thần của mọi người “....

Trên đây là một số bình luận của cư dân mạng khi hay tin nghệ sĩ Phi Nhung qua đời

tm-img-alt
Bên cạnh việc chia buồn cùng gia đình, nhiều người lo cho tương lai các con nuôi của Phi Nhung sau khi cô qua đời.

 Bên cạnh đó, sự ra đi của nữ nghệ sĩ khiến người thân, đồng nghiệp tiếc thương.

MC Nguyên Khang chia sẻ rằng: Anh bất ngờ và buồn bã khi đón nhận tin ca sĩ Phi Nhung qua đời ở tuổi 51 vào sáng cùng ngày. Những ngày qua, anh luôn theo dõi bệnh tình và cầu nguyện cho đàn chị.

tm-img-alt

"Cuộc chiến với Covid đã lấy đi của chúng ta quá nhiều điều, cả sự mất mát, đau thương và đã mang đi người nghệ sĩ mà ai cũng trân quý. Chúng tôi, những anh em nghệ sĩ vẫn thầm cầu mong chị sẽ đủ sức mạnh để vượt qua, nhưng phép màu đã không xuất hiện. Một người mẹ luôn cưu mang những đứa trẻ cơ nhỡ, một bếp trưởng của những bữa cơm thiện tâm và một người phụ nữ luôn xông pha trong những hoạt động cứu trợ đã về cõi Phật", anh bày tỏ.

Theo Nguyên Khang, anh từng có nhiều dịp hợp tác với đàn chị trong chặng đường sự nghiệp. Ấn tượng của nam MC về đàn chị là sự giản dị, mộc mạc trong những bộ áo dài nền nã cùng bản dân ca ngọt ngào.

"Tôi còn nhớ lần quay hình Ký ức ngọt ngào cùng chị và anh Đình Văn. Lần đó, chị nói: 'Chút nữa giao lưu, em hỏi gì chị? Nhớ mấy câu dễ thôi nha'. Tôi bật cười vì một người phụ nữ với biết bao kinh nghiệm sân khấu và quay hình nhưng vẫn luôn kỹ tính, chân thành", anh kể lại.

Trong ký ức của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Phi Nhung là giọng ca vàng trong dòng nhạc quê hương.

"Chị là một đồng nghiệp lúc nào cũng vui vẻ nhận lời mời hợp tác của đàn em. 'Em muốn làm gì cứ nói chị, chị tham gia hết', chị từng nhắn với tôi như vậy. Khi tôi muốn ăn đồ chay, chị cũng nhờ người mang qua. Tính chị nhẹ nhàng, vui vẻ và nhân hậu, tôi chưa từng thấy chị giận dữ, nổi nóng hay thù hận ai", nhạc sĩ cho biết.

Với Võ Hạ Trâm, cô từng gặp gỡ, nói chuyện với Phi Nhung nhiều lần. Nữ ca sĩ bày tỏ Phi Nhung là người phụ nữ nhẹ nhàng, dễ chịu và quan tâm đồng nghiệp.

"Thời gian qua, tôi luôn theo dõi bệnh tình của chị Phi Nhung khi đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Tôi luôn cầu nguyện và dõi theo từng diễn biến bệnh của chị. Khi chị có tiến triển khả quan, tôi hy vọng chị sẽ vượt qua Covid-19. Thế mà, chị đã đột ngột rời bỏ thế gian vào sáng nay. Tôi xin chia buồn cùng gia đình và người thân của chị", Võ Hạ Trâm khóc khi chia sẻ.

Được biết Phi Nhung nhập viện Gia An 115 điều trị Covid-19 từ ngày 19/8 nhưng bệnh chuyển biến nặng nên phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Ngay khi nhập viện các bác sĩ nỗ lực điều trị, tích cực hồi sức với lọc máu và thở máy. Trước đó, trao đổi với Tiền Phong sáng 23/9, một lãnh đạo của Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận ca sĩ Phi Nhung vẫn đang lọc máu với tình trạng nặng.

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Sự nghiệp ca hát của Phi Nhung
Nhiều người bắt đầu yêu mến Phi Nhung sau khi nghe cô thể hiện nhạc phẩm song ca "Sông Quê 1" cùng với nam ca sĩ nổi tiếng Thái Châu tại Hollywood Night 15 và sau đó cô đã có một CD đầu tay góp giọng chung với hai ca sĩ lớn là Tuấn Vũ và Mỹ Huyền. Trong một bài phỏng vấn gần đây Phi Nhung đã tâm sự rằng để có được tên tuổi lớn như ngày hôm nay cô đã phải đánh đổi nhiều mồ hôi, nước mắt để theo đuổi với nghề cũng như phải tự bán CD, miệt mài học thanh nhạc và không ngại kiên trì xin vào nhiều trung tâm âm nhạc dù không ít lần bị từ chối.
Năm 1998, Phi Nhung là nữ ca sĩ ra nhiều album nhất. Cũng vì thế nên Phi Nhung được người trong giới và khán giả đặt cho nghệ danh ''nữ hoàng băng đĩa''.
Từ năm 2005, Phi Nhung chính thức được phép trở về biểu diễn tại Việt Nam và trở thành ca sĩ độc quyền của trung tâm băng nhạc Rạng Đông. Ngoài ca hát Phi Nhung còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ cải lương, nghệ sĩ kịch nói, nghệ sĩ hài, MC.
Từ đó đến nay, cô luôn lao động cực nhọc để không phụ lòng sự yêu mến của người hâm mộ với hàng loạt những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô. Phi Nhung thu âm và cho ra mắt đến nay hàng trăm album và hàng ngàn ca khúc với nhiều thể loại khác nhau nhưng có một điểm chung duy nhất là những ca khúc mà Phi Nhung thể hiện đều gắn liền với hình ảnh con người đất nước Việt Nam vừa truyền thống nhưng cũng pha lẫn chút tươi mới hiện đại.
Phi Nhung luôn làm mới mình, luôn tiếp nhận mọi góp ý về chuyên môn để cống hiến cũng như thử sức mình ở lĩnh vực mới để không phụ lòng mong mỏi của khán giả ái mộ. Những ca khúc cô thể hiện với những chủ đề ngợi ca quê hương đất nước, cảm thông sâu sắc cho phận người phụ nữ hay trong tình yêu muôn màu muôn vị cũng như tiếng hát giản dị của Phi Nhung phục vụ phần lớn tầng lớp lao động nghèo. Phi Nhung là nữ ca sĩ nhạc vàng rất được mến mộ và là nữ nghệ sĩ thuộc hàng hot của Vbiz hiện nay.
Bạn đang đọc bài viết Nhiều khán giả không giấu được sự bất ngờ trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023