0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 29/09/2021 11:32 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo sẽ nuôi nấng 23 người con nuôi của Phi Nhung đến lúc thành người

Thông tin chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều ngay lập tức nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả yêu mến tiếng hát Phi Nhung.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung ra đi vĩnh viễn sau 40 ngày kiên trì chống chọi với Covid-19 khiến giới văn nghệ sĩ tiếc thương. Sinh thời, nữ ca sĩ gốc Gia Lai còn có một "khối tài sản" to lớn là mái ấm gồm 23 trẻ mồ côi. 

Có lẽ sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung khiến các con nuôi một lần nữa thiếu vắng đi tình thương người mẹ. Nhiều người thắc mắc các bé sẽ sống ra sao bởi trong số còn những em tuổi đời còn rất nhỏ. Hay tin giọng ca Nỗi buồn chim sáo đi xa, tỷ phú Hoàng Kiều có chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm kích. 

"Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc.

Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người", tỷ phủ Hoàng Kiều bày tỏ. 

tm-img-alt

Phía dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận cảm ơn đến tỷ phủ U80. 

Tối qua 28/9, siêu mẫu Xuân Lan cũng hé lộ đoạn tin nhắn trăn trở còn dang dở của ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời. Theo đó, mẹ nuôi Hồ Văn Cường không muốn sau này gọi các con là "con nuôi" nữa, vì sợ các bé sẽ tủi thân. 

Trước đó, Trizzie Phương Trinh từng hứa sẽ thay Phi Nhung lo cho các con nuôi nữ ca sĩ nên người. 

Bạn đang đọc bài viết Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo sẽ nuôi nấng 23 người con nuôi của Phi Nhung đến lúc thành người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.