0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 28/10/2021 10:47 (GMT+7)

Vietcombank tiếp tục dẫn đầu BXH top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được bình chọn là đơn vị dẫn đầuBXH Top 10 ngân hàng thương mại uy tín năm 2021 và Top 50 công ty đại chúng uy tín, hiệu quả. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Vietcombank dẫn đầu BXH ngân hàng thương mại uy tín

Đây là thông tin được công bố theo khảo sát, đánh giá của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet (Bộ TT&TT) tổ chức vừa qua. Theo đó, Vietcombank đã có những hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của ngành ngân hàng.

tm-img-alt
Đại diện Vietcombank nhận vinh danh top 10 ngân hàng thương mại uy tín năm 2021 từ ban tổ chức chương trình.

Ông Vũ Đăng Vinh, Tổng Giám đốc Vietnam Report cho biết, trong 2 năm vừa qua, thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải đối mặt với những khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19. Đại dịch đã ảnh hưởng tới hầu hết các doanh nghiệp, nhưng vẫn có những gương mặt nổi lên, tăng trưởng mạnh mẽ trong bão dịch.

Điều này cho thấy, vai trò của việc xây dựng hình ảnh-uy tín của doanh nghiệp là một trong những yếu tố then chốt, mở ra sự phát triển thịnh vượng, ổn định và là chỗ dựa vững chắc của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, nhất là trong bối cảnh toàn cầu hóa kiểu mới hậu Covid-19. 

Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải, Vietcombank tiếp tục được ban tổ chức vinh danh top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021.

Theo đó, Vietcombank nói riêng và các doanh nghiệp trong top 50 đã đạt thành tựu trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo dựng hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường.

Đại diện Vietcombank được vinh danh trong top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021.
Đại diện Vietcombank được vinh danh trong top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021.

Trước khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, thực hiện định hướng của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Vietcombank đã nỗ lực, quyết tâm thực hiện "nhiệm vụ kép".

Ngân hàng vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh vừa chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch và chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân vượt qua khó khăn, góp phần nhanh chóng phục hồi, ổn định và phát triển kinh tế xã hội đất nước trong điều kiện bình thường mới.

Cụ thể, Vietcombank đã đưa ra nhiều giải pháp như đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng số, thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển các sản phẩm dịch vụ mới tiện ích và phù hợp cho khách hàng trong thời gian dịch bệnh...

Ngân hàng cũng tích cực hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu tác động của đại dịch thông qua các chương trình giảm lãi, phí, cơ cấu lại nợ cho khách hàng... Tổng số tiền lãi hỗ trợ trên 10.000 tỷ đồng giai đoạn 2020 - 2021.

Đại diện Vietcombank (thứ 4 từ phải sang, hàng sau) và các đơn vị trong top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021.
Đại diện Vietcombank (thứ 4 từ phải sang, hàng sau) và các đơn vị trong top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021.

Bên cạnh đó, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trong năm 2020 đến nay, Vietcombank đã cam kết và tài trợ lên đến gần 380 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương và ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank tiếp tục dẫn đầu BXH top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.
OceanBank sắp về tay MB với giá 0 đồng
Sau gần 2 năm tham gia tái cơ cấu, MB đã hoàn tất thủ tục gửi lên Ngân hàng Nhà nước về việc nhận chuyển giao ngân hàng 0 đồng Oceanbank và đang chờ trình Chính phủ phê duyệt.
Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024
Tháng 3/2024, Ngân hàng Agribank vừa có thông báo mức lãi suất huy động. Theo đó, mức lãi suất huy động cao nhất là 4,9% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023