0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 04/11/2022 13:43 (GMT+7)

Top những máy tính bảng cực ổn để làm quà cuối năm

Tìm kiếm một chiếc máy tính bảng hoàn hảo để làm quà tặng trong mùa lễ này có thể khó khăn khi trên thị trường có quá nhiều lựa chọn. Bạn có thể tham khảo danh sách máy tính bảng đã được sàng lọc sau đây để lựa chọn.

1. Lenovo Tab P11 Plus

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus sẽ là một lựa chọn để làm việc thay thế laptop khi nhu cầu sử dụng không quá cao, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng các chế độ tiện ích đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của một người sáng tạo với mức giá phải chăng đến từ Lenovo.

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus mang đến hiệu suất hoạt động khá ấn tượng nhờ vi xử lý MediaTek Helio G90T sản xuất trên tiến trình 12 nm với xung nhịp cao nhất có thể lên đến 2.05 GHz đem lại khả năng xử lý những tác vụ từ cơ bản đến nâng cao đều mượt mà. Bộ nhớ trong 64 GB hoàn toàn đủ khả năng lưu trữ hình ảnh, video và ứng dụng ở mức độ cơ bản. Máy tính bảng có RAM 4 GB tăng khả năng đa nhiệm, giúp máy xử lý tốt mọi tác vụ dễ dàng mà không phải chờ đợi lâu.

Dung lượng 7700 mAh cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 15 tiếng (hãng công bố) với tất cả nhu cầu thiết yếu, cho bạn tận hưởng mọi trải nghiệm mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Đi kèm viên pin lớn này là công nghệ sạc nhanh 20 W thông qua cổng Type-C cho thời gian sạc tương đối ấn tượng, bạn sẽ không phải chờ quá lâu khi nạp pin cho thiết bị.

Giá tham khảo: 7.390.000 đồng.

Top những máy tính bảng cực ổn để làm quà cuối năm
Lenovo Tab P11 Plus

2. Xiaomi Pad 5 256GB

Máy tính bảng Xiaomi Pad 5 256 GB được trang bị một màn hình siêu ấn tượng với tấm nền IPS LCD kích thước lớn lên đến 11 inch, hỗ trợ độ phân giải 1600 x 2560 Pixels cực nét, mang đến khả năng hiển thị sống động, cho bạn đắm chìm trong các không gian giải trí. Đặc biệt màn hình này còn có thể hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau. Hỗ trợ tần số quét 120 Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà, đã mắt nhất là khi sử dụng để xem phim hay là chiến game.

Xiaomi Pad 5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 860 có hiệu năng rất cao với 8 nhân cao cấp với xung nhịp cao nhất có thể lên đến 2.96 GHz và GPU đồ họa Adreno 640 cực mạnh, chạy mượt tất cả các ứng dụng bạn cần. Chiếc tablet Xiaomi Pad 5 được trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 8720 mAh máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ loại bỏ nỗi lo về điện năng cho dù bạn đang làm việc, học tập hay giải trí.

Ngoài ra, máy tính bảng có công nghệ sạc nhanh 33 W, tuy nhiên trong hộp chỉ kèm củ sạc 22.5 W, sạc qua cổng Type C tiện lợi giúp người dùng có thể bổ sung năng lượng cho thiết bị một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 10.490.000 đồng.

Top những máy tính bảng cực ổn để làm quà cuối năm

3. Samsung Galaxy Tab S8

Galaxy Tab S8 có màn hình 11 inch, độ phân giải đến 2K cho bạn trải nghiệm cực mãn nhãn, cùng với tần số quét 120 Hz mọi chuyển động trên màn hình đều trở nên mượt mà. Màu sắc được hiển thị trên màn hình một cách tươi sáng, hình ảnh rõ nét mang lại trải nghiệm tuyệt vời về phần nhìn.

Tab S8 sử dụng CPU Snapdragon 8 Gen 1 mới, mang lại hiệu năng cực kỳ ổn định và vấn đề nhiệt độ đã được giải quyết và được kiểm soát hơn vì kích thước máy tính bảng khá lớn khi so với điện thoại, giúp khả năng tản nhiệt được tốt hơn. Máy tính bảng có RAM 8 GB nên mọi tác vụ của bạn sẽ được khởi chạy mượt mà, đa nhiệm tốt hơn. Bộ nhớ trong 128 GB có hỗ trợ mở rộng qua thẻ Micro SD.

Ngoài việc được trang bị một con chip khủng, màn hình có tần số quét cao Samsung đã trang bị trên chiếc máy tính bảng thế hệ mới viên pin có dung lượng lên đến 8000 mAh, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 45 W.

Bạn có thể yên tâm sử dụng Tab S8 cho các nhu cầu học hành, làm việc, giải trí suốt cả một ngày dài và sạc đầy pin một cách nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh.

Giá tham khảo: 17.990.000 đồng.

Top những máy tính bảng cực ổn để làm quà cuối năm

4. iPad Pro M1 11 inch WiFi 128GB (2021)

Màn hình Liquid Retina trang bị trên iPad Pro 11 inch 2021 mang đến bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, khiến cho mọi chi tiết hiển thị trên máy luôn sáng và sống động nhất. Máy sở hữu một màn hình có kích thước 11 inch kết hợp với công nghệ hình ảnh đỉnh cao ​​Dolby Vision, mang đến cho bạn những nội dung với chất lượng hình ảnh cao, tạo cảm giác chân thật, iPad Pro M1 11 inch 2021 sẽ khiến bạn đắm chìm như trong rạp chiếu phim cho cảm nhận đến từ mọi phía đều tuyệt vời.

iPad Pro 11 inch 2021 tự hào sở hữu cấu hình khủng với con chip Apple M1 được trang bị trên MacBook M1 và có khá nhiều người tin dùng đã cho đánh giá tích cực về hiệu năng vượt trội của bộ vi xử lý này. Sự xuất hiện mang tính đột phá của chip Apple M1 đã đưa iPad Pro M1 lên một tầm cao mới. Chipset mang lại hiệu năng CPU nhanh hơn tới 50% so với A12Z Bionic, hiệu suất GPU nhanh hơn tới 40% giúp máy tính bảng nhà Apple vươn lên vị trí dẫn đầu trong các thiết bị cùng loại.

Top những máy tính bảng cực ổn để làm quà cuối năm

iPad Pro 11 inch 2021 là một chiếc máy tính bảng tiêu chuẩn khi trang bị viên pin dung lượng lớn khoảng 7538 mAh vượt cả mong đợi. Thiết bị sẵn sàng cung cấp nguồn năng lượng cho người dùng hoạt động xuyên suốt cả ngày dài mà không biết mệt mỏi.

Giá tham khảo: 20.290.000 đồng.

Các lựa chọn trên đây đều là các sản phẩm có nhiều điểm nhấn về thiết kế về tính năng, phù hợp để làm quà dịp cuối năm cho bạn lựa chọn.

Việt Anh

Bạn đang đọc bài viết Top những máy tính bảng cực ổn để làm quà cuối năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Tin mới