0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 23/12/2021 10:24 (GMT+7)

Tiền đạo Tiến Linh đứng trước cơ hội chứng tỏ đẳng cấp với người Thái

Ở giai đoạn khởi đầu AFF Cup 2020, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có một màn trình diễn khiến người hâm mộ rất thất vọng. Trước khi gặp Thái Lan ở hai trận bán kết AFF Cup 2020, Nguyễn Tiến Linh kịp có cú đúp tại trận cuối vòng bảng.

Gây thất vọng ở giai đoạn khởi đầu AFF Cup 2020 nhưng Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn trở lại đúng thời điểm tuyển Việt Nam cần anh nhiều nhất.

Tiến Linh hiện là tiền đạo mục tiêu số một của đội tuyển Việt Nam. Trong danh sách 30 cầu thủ dự giải đấu và cả tại V.League, không ai có thể so sánh với chân sút của CLB Bình Dương.

tm-img-alt
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Sau ba trận "tịt ngòi", Tiến Linh tìm lại cảm giác ghi bàn với cú đúp trong chiến thắng 4 sao của ĐT Việt Nam trước Campuchia. Hai bàn thắng có ý nghĩa đặc biệt với tiền đạo CLB Bình Dương bởi thời gian qua anh chịu rất nhiều sức ép từ nhiều phía.

Tiến Linh cho biết anh đang rất tự tin sẽ ghi bàn vào lưới Thái Lan ở vòng bán kết, giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng để đi tới trận đấu cuối cùng của AFF Cup 2020.

tm-img-alt
Tiến Linh tuyên bố sẽ 'xé lưới' Thái Lan.

"Thái Lan là đội bóng mạnh, xưa nay cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đều rất hấp dẫn. Tôi hy vọng rằng 2 trận bán kết tới đây sẽ đem đến trận đấu hay. Tôi quyết ghi bàn đem lại niềm vui cho người hâm mộ", Tiến Linh tự tin nói.

"Thật sự tôi rất vui khi ghi bàn trở lại. Hiện tại toàn đội hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng, hy vọng trận đấu bán kết chúng tôi chơi tốt nhất để giành chiến thắng trước Thái Lan", Tiến Linh chia sẻ cảm xúc sau khi tuyển Việt Nam vào bán kết.

BLV Vũ Quang Huy cho rằng việc Tiến Linh ghi bàn trở lại mang rất nhiều ý nghĩa với tuyển Việt Nam. "Ở hành trình sắp tới mà trước mắt là hai trận đối đầu Thái Lan, vị trí tiền đạo cắm cực kỳ quan trọng. Tiến Linh đã giải tỏa được áp lực đồng nghĩa tuyển Việt Nam cũng bớt lo hơn. Chắc chắn việc Tiến Linh trở lại đúng lúc có tác động rất lớn tới đoàn quân của HLV Park", Quang Huy nêu quan điểm.

Bạn đang đọc bài viết Tiền đạo Tiến Linh đứng trước cơ hội chứng tỏ đẳng cấp với người Thái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023