0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 17:34 (GMT+7)

Thí điểm mô hình chợ bất động sản đầu tiên

Hiện cả nước đang có hàng triệu doanh nghiệp, công ty kinh doanh bất động sản lớn và nhỏ. Tuy nhiên, để tìm một nơi nhằm kết nối các doanh nghiệp với nhau, cũng như mở rộng mạng lưới quan hệ khách hàng lại là một thách thức lớn.

Chiều ngày 12/12/2021 tại Nhà hàng Gold Star - thôn 7 - Phú Cát - Quốc Oai đã long trọng diễn ra buổi lễ ra mắt "liên minh BĐS láng Hòa Lạc - G29".

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Hữu Cường - Ủy viên Ban điều hành Hiệp hội BĐS Việt Nam đã nêu ra một số thực trạng của thị trường BĐS nói chung cũng như các giải pháp trong tương lai. Vị chuyên gia chia sẻ: “thị trường BĐS những năm gần đây, nhất là 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 đã có những chuyển biến đáng kể, cả mặt tích cực lẫn tiêu cực. Tuy nhiên, nhìn chung, thị trường này vẫn còn một số tồn đọng chưa được khai thông, trong đó có vấn đề liên kết giữa các doanh nghiệp BĐS với nhau chưa được chặt chẽ và rộng rãi, cũng như việc kết nối giữa khách hàng và các đơn vị môi giới chưa thực sự hiệu quả. Chính vì vậy, việc tạo ra liên minh giữa các doanh nghiệp, thí điểm mô hình chợ bất động sản là vô cùng cần thiết, giúp các công ty, đơn vị, doanh nghiệp và khách hàng có được nơi gặp gỡ, giao lưu và trao đổi những thông tin hữu ích, các sản phẩm thực sự chất lượng. Đây là tiền đề để CLB bất động sản Hà Nội thực hiện sứ mệnh của mình cũng như tạo ra cộng đồng liên minh vững mạnh tại Hòa Lạc - điểm nóng của thị trường BĐS phía Tây”.

tm-img-alt
Ông Hoàng Văn Phương (thứ 4 bên trái) nhận quyết định thành lập liên minh BĐS G29.

Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội đã trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ điều hành cho ông Hoàng Văn Phương - thành viên CLB BĐS Hà Nội và công nhận các thành viên phụ trách Văn phòng đại diện liên minh BĐS Láng Hòa Lạc - G29.

Ông Nguyễn Văn Hưng- PCT liên minh BDS G29 chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời.
Ông Nguyễn Văn Hưng- Phó Chủ tịch liên minh BĐS G29 chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời.

Được thành lập vào năm 2009, CLB BĐS Hà Nội gồm 99 hội viên cùng đội ngũ ban điều hành tâm huyết. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, số hội viên của CLB đã lên tới trên 1.000 người cùng 10.000 thành viên, đối tác liên kết trong và ngoài nước. CLB BĐS Hà Nội đang được đánh giá cao, nằm trong Top các tổ chức xã hội nghề nghiệp có nhiều đóng góp to lớn, thiết thực về chuyên môn và các hoạt động vì cộng đồng, đồng hành gắn kết với sự phát triển của Hiệp hội BĐS Việt Nam nói riêng và thị trường BĐS Việt Nam nói chung.

Không chỉ tập trung hoạt động tại khu vực Thủ đô, CLB BĐS Hà Nội còn nhân rộng mô hình bằng việc tạo ra những cộng đồng liên minh kết nối như: G68 - Phú Quốc, G52 - Thành phố Hồ. Chí Minh, G24 - Lào Cai và nhiều khu vực khác trên cả nước. Tuy nhiên, với những khát vọng và hoài bão xây dựng nhiều hơn nữa những giá trị cho cộng đồng, đặc biệt là liên kết, quy tụ đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS, CLB BĐS Hà Nội đã ra mắt Văn phòng đại diện, liên minh BĐS Láng Hòa Lạc - G29 cũng như thí điểm mô hình chợ BĐS lớn nhất tại Hà Nội.

Với diện tích hơn 1.000 m2, chợ BĐS được liên minh BĐS Láng Hòa Lạc - G29 cung cấp miễn phí mặt bằng làm việc, miễn phí quảng cáo trên các banner, màn hình lớn và đăng tin giới thiệu, mua - bán BĐS miễn phí trên trang điện tử do liên minh đầu tư, liên kết hợp tác như M86.Land - siêu thị BĐS ứng dụng công nghệ AI để giới thiệu đến khách hàng trong và ngoài nước.

Điểm đặc biệt của các dự án được bán thông qua chợ BĐS là đều phải qua thẩm định kĩ càng về tính pháp lý như: đã có giấy phép xây dựng, tiến độ dự án,... bởi các công ty, sàn BĐS trong liên minh, có thương hiệu uy tín. Các chủ đầu tư, các sàn trong một chợ sẽ có sự cạnh tranh nhau để đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn để giữ khách hàng. Khách hàng sẽ được thoải mái so sánh giữa các đối tác cung cấp để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

CLB BĐS Hà Nội và liên minh BĐS Láng Hòa Lạc - G29 phấn đấu thực hiện đúng vai trò, tôn chỉ, mục đích và chủ trương, kế hoạch phát triển, hỗ trợ chuyên môn cho các hội viên để từ đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đạt quy chuẩn cho các chủ đầu tư, công ty, sàn giao dịch. Đồng thời, tạo cơ hội việc làm với nghề môi giới, kinh doanh, đầu tư cho những người yêu thích lĩnh vực BĐS.

Các thành viên liên minh G29 ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện
Các thành viên liên minh G29 ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện.

Là thành viên trong liên minh BĐS Láng Hòa Lạc - G29, ông Nguyễn Văn Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Ado Group cho hay: “thị trường BĐS phát triển mạnh hay không phải dựa trên sự kết nối, hợp tác và chia sẻ của các doanh nghiệp liên quan. Vì vậy, việc liên minh giữa các doanh nghiệp cũng như phát triển mô hình chợ BĐS sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các cá nhân, tổ chức quảng bá hình ảnh, sản phẩm cũng như trao đổi khách hàng tiềm năng. Đây cũng là nền tảng để thị trường BĐS cửa ngõ, nhất là Hòa Lạc có cơ hội tiếp cận nhiều hơn đến các nhà đầu tư thông thái, hình thành nên một môi trường kinh doanh cạnh tranh nhân văn, hiệu quả sâu rộng và có giá trị bền vững”

Cũng theo ông Hưng, chợ BĐS không chỉ giúp người mua khắc phục hạn chế rào cản vùng miền, địa lý của dự án, mà còn giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, có thể “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những mô hình sản phẩm mình muốn mua với đa dạng phân khúc, từ bình dân đến cao cấp cùng rất nhiều loại hình bất động sản với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Hưng- Chủ tịch Tập đoàn Ado Group, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BDS khu vực Hòa Lạc.
Ông Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch Tập đoàn Ado Group, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS khu vực Hòa Lạc.

Một vài hình ảnh khác trong sự kiện:

Thí điểm mô hình chợ bất động sản đầu tiên
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Thí điểm mô hình chợ bất động sản đầu tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023