0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 12/11/2021 13:23 (GMT+7)

The Peak Garden ra mắt biệt thự trên không với số lượng giới hạn

Biệt thự trên không với số lượng giới hạn tại The Peak Garden hướng đến không gian sống cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu Sài thành.

Bắt nguồn từ thành phố Manhattan (Mỹ), biệt thự trên không - Sky Villa được xem là biểu tượng và nơi tập trung của giới thượng lưu, doanh nhân, nghệ sĩ… Không chỉ có diện tích lớn, không gian rộng rãi, tầm nhìn trên cao rộng thoáng, luôn nằm trên đỉnh tháp các dự án BĐS hạng sang, "biệt thự trên không" này còn là tổ hợp của chuỗi tiện ích hiện đại, vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng…

Được công bố với số lượng giới hạn, sky villa thể hiện vị thế, gu thẩm mỹ và phong cách tận hưởng cuộc sống khác biệt của chủ sở hữu. Tại TP.HCM, số lượng sky villa chỉ đếm trên đầu ngón tay, có thể kể đến The Marq (quận 1), Serenity Sky Villa (quận 3), Sky Villa Diamond Island - đảo Kim Cương (TP Thủ Đức)...

Ông Ashwinder Raj Singh, Giám đốc Dịch vụ Cư trú JLL Ấn Độ từng nhận định rằng sky villa là sự kết hợp xa xỉ hoàn hảo giữa penthouse (căn hộ tầng mái) và villa (biệt thự), thu hút giới thu nhập cao và rất cao trên toàn cầu khi sở hữu cả hai yếu tố lợi thế là an ninh hiện đại cùng loạt tiện ích tích hợp của một căn hộ hạng sang.

So với các căn penthouse đang được giới nhà giàu Việt Nam săn đón những năm gần đây, biệt thự trên không đòi hỏi các yếu tố cao cấp và toàn diện hơn. Ngoài việc là căn hộ rộng lớn ở các tầng cao nhất, sky villa cần phải có khu vực riêng cho sân vườn, hồ bơi, thiết kế mở với không gian rộng thoáng, mang lại cảm giác "không giới hạn" cho gia chủ khi phóng tầm nhìn ra ngoài.

Bên cạnh đó, tòa nhà còn cần phải có độ cao vượt trội so với khu vực, không bị che chắn bởi các dự án hay công trình khác, độc nhất và tách biệt với xã hội xô bồ, không lẫn tạp âm từ phố phường, xe cộ, hàng rong…

Đặc quyền riêng tư và an ninh tuyệt đối là yếu tố luôn được chủ đầu tư đảm bảo tối đa cho chủ nhân căn hộ sang trọng này. Toàn bộ thiết kế cũng như quy hoạch ban đầu đều được chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài những tiện ích chung trong tòa nhà, căn hộ còn phải có sân vườn, bể bơi, khu nghỉ ngơi hoàn toàn riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái, không bị ảnh hưởng, làm phiền bởi thế giới bên ngoài.

Không chỉ sở hữu toàn bộ ưu điểm trên của một dự án biệt thự trên không sang trọng, biệt thự trên không tại The Peak Garden còn mang giá trị cao vượt trội khi được công bố với số lượng giới hạn, chỉ 16 căn duy nhất, dành cho những người có gu và có tầm. Diện tích mỗi căn trên 120-180m2, bên trong mỗi căn biệt thự trên không là tổ hợp các tiện ích vượt trội, mang lại cuộc sống tiện nghi đẳng cấp cho gia chủ.

Ra mắt 16 biệt thự trên không phiên bản giới hạn tại The Peak Garden - Ảnh 1.
Không gian thư giãn biệt lập và đẳng cấp tại "biệt thự trên không" The Peak Garden

Đặc biệt, với việc sở hữu hồ bơi và sân vườn riêng biệt sẽ giúp cho các chủ nhân danh thế được tận hưởng không gian thư giãn biệt lập và đẳng cấp. Mỗi ngày, các chủ nhân thượng lưu có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sầm uất, hiện đại trong khi đang thả mình ở hồ bơi chân mây hay tận hưởng sự thư thái giữa sân vườn trên không. Đây cũng là không gian để cả gia đình quây quần ăn uống, trò chuyện và gắn kết.

"Không gian đẳng cấp này, sẽ trở thành điểm tiếp đãi đối tác hoàn hảo vào dịp cuối tuần mà không cần đến nhà hàng đông đúc", chủ đầu tư chia sẻ.

Nhờ thiết kế chú trọng tính mở, mỗi căn sky villa tại The Peak Garden còn có ban công skydeck đem đến tầm nhìn không giới hạn, các gia chủ có thể ngắm toàn cảnh trung tâm tài chính sát cạnh và khu tháp kinh tế quận 1 sầm uất.

Ra mắt 16 biệt thự trên không phiên bản giới hạn tại The Peak Garden - Ảnh 2.
Sky Villa The Peak Garden gây ấn tượng với tầm nhìn không giới hạn, khẳng định vị thế chủ nhân

Bên cạnh đó, The Peak Garden hưởng lợi từ hệ quy hoạch đô thị văn minh, lâu đời cùng mảng xanh trải dài sẵn có ngay giữa lòng nội đô. Hành lang xanh đa phương, đa lớp với tỷ lệ mặt nước và cảnh quan cây xanh chiếm phần lớn đến hơn 1ha cũng là lợi thế giúp mang lại cảm giác thư thái, tái tạo năng lượng bằng không khí trong lành và môi trường sống an yên tại dự án.

Theo ông Nguyễn Tấn Vinh – Tổng giám đốc Đất Xanh Premium, đơn vị phân phối cho biết: "Đây là những sản phẩm được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đặc biệt cân chỉnh từng chi tiết hướng đến nhu cầu sống sang trọng, riêng biệt của các khách hàng thượng lưu, cộng đồng thành đạt trong và ngoài nước".

The Peak Garden nằm trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, rộng 48m, 6 làn xe thông suốt. Đây là một trong những trung điểm giao thương, trung tâm tài chính sầm uất khu vực phía Nam TP HCM.

Chỉ mất vài phút, cư dân The Peak Garden có thể dễ dàng tiếp cận với hệ tiện ích all-in-one từ giải trí, mua sắm hiện đại đến các trung tâm y tế, đơn vị giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các phân khu khu đô thị này, cho phép cư dân tận hưởng chất lượng sống tiện nghi - đồng bộ.

Website: Thepeakgarden.vn

Hotline: 0934 36 27 27.

Bạn đang đọc bài viết The Peak Garden ra mắt biệt thự trên không với số lượng giới hạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023