0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 16/11/2021 10:34 (GMT+7)

Thái Bình: Đóng cửa trường học vì phát hiện nhiều ca dương tính Covid-19

Thành phố Thái Bình phát hiện nhiều ca dương tính, trong đó một số là giáo viên và học sinh.

tm-img-alt
Nguồn: Internet

Được biết, giáo viên và học sinh các trường tiểu học và THCS bị mắc Covid-19. Do diễn biến phức tạp của dịch từ ngày 15/11, học sinh các cấp tại thành phố Thái Bình (hơn 43.000 học sinh) sẽ nghỉ học cho tới khi có thông báo mới. 

Hiện có 66 ca nhiễm được ghi nhận bởi địa phương, trong đó có 4 ca là giáo viên và học sinh các trường Tiểu học Trần Lãm và Đông Hòa, trường THCS Lương Thế Vinh. Hiện tại các trường hợp F0 đang được phong tỏa và phun khử khuẩn.  

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình- Ông Vũ Giang Lâm cho biết, tạm thời trong đầu tuần sẽ không tổ chức học trực tuyến bởi các khối Tiểu học và THCS hều hết đã kiểm tra học kì xong. Trường nào chưa tiến hành kiểm tra xong thì sẽ tiến hành kiểm tra bằng hình thức trực tuyến. Các trường triển khai hồ sơ và tổng kết điểm cho học sinh.

Hiện tại, thành phố Thái Bình đang phối hợp với nhà trường gấp rút tiến hành truy vết F1 và F2 có liên quan để giải quyết triệt để tránh nguy cơ dịch bệnh tăng cao.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Đóng cửa trường học vì phát hiện nhiều ca dương tính Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023