0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 23:54 (GMT+7)

Sunshine Group 'ghi điểm' ấn tượng tại thị trường bất động sản 2020

Giữa sự biến động của thị trường trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài, Sunshine Group với thương hiệu bất động sản (BĐS) Sunshine Homes vẫn tạo được dấu ấn thực sự nổi bật.

Chiến thắng vang dội tại Dot Property Vietnam Awards 2020

Trong khuôn khổ giải thưởng DOT Property Vietnam Awards 2020, Sunshine Homes và dự án của mình cùng lúc được vinh danh tại hạng mục về xu hướng xanh.

Và nếu Sunshine Homes được giới chuyên gia và những người quan tâm đề cao với “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp Xanh - thông minh 2020” thì một sản phẩm của Sunshine Homes là Sunshine Crystal River lại được xướng danh là “Tổ hợp biệt thự trên không xu hướng xanh tốt nhất Việt Nam 2020”.

Bên cạnh các giải thưởng cho xu hướng xanh, Sunshine Group một lần nữa được gọi tên ở hạng mục dành cho ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản với “Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS tốt nhất Việt Nam 2020” và “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho sự đổi mới năm 2020” dành cho Sunshine App.

Đồng thời, hạng mục Sunshine Empire còn được bầu chọn là “Tổ hợp tháp tài chính cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”, còn Sunshine Heritage Resort là “Dự án tái hiện di sản văn hóa tốt nhất Việt Nam 2020”.

Dot Property Vietnam Awards 2020 là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng đồng thời cũng được xem là chứng nhận về uy tín, chất lượng của các dự án và doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản trong khu vực.

Siêu ứng dụng với đầy đủ các tính năng Sunshine App

Ứng dụng Sunshine App hỗ trợ cách tiếp cận hoàn toàn mới, tiện lợi cho người mua nhà

Tháng 1/2020, Sunshine Group ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App tích hợp hai nhu cầu lớn của khách hàng là mua nhà và đầu tư bất động sản. Thời điểm đó, khi thị trường còn ngờ vực về sự thành công của mô hình mua nhà trực tuyến, đầu tư BĐS online thì Sunshine Group vẫn tự tin phát triển và không ngừng nâng cấp các tính năng của siêu ứng dụng này và đạt được thành công lớn khi chốt được hơn 100 giao dịch online chỉ trong 3 ngày đầu tiên sau sự kiện ra mắt.

Với Sunshine App, khách hàng có thể chủ động tìm hiểu mọi lúc, mọi nơi về các dự án bất động sản hấp dẫn ngay trên Sunshine App với những thông tin và dữ liệu minh bạch từ CĐT từ hồ sơ bán hàng, tiện ích, mặt bằng, vật liệu, nội thất, công nghệ, thông tin thị trường, chính sách.... một cách đầy đủ và trực quan. Ngoài việc chỉ cần “work from home”, dễ dàng thực hiện các thủ tục mua - bán nhà, các khách hàng và nhà đầu tư còn có cơ hội lựa chọn nhiều hình thức kinh doanh, đầu tư online “hái ra tiền” trong mùa dịch với số vốn đầu tư linh hoạt.

Bàn giao 3 dự án căn hộ cao cấp, thiết kế như resort

Phối cảnh dự án Sunshine Garden.

Quý 4/2020, Sunshine Group bàn giao tổ hợp căn hộ Sunshine City Hà Nội. Dự án được đánh giá là một trong tổ hợp căn hộ đẹp, sang trọng và đáng sống tại Hà Nội. Dự án này ở Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra Hà Nội với tổng diện tích khu đất là 21.702 m2 và 2.368 căn hộ. Tổng số vốn đầu tư của Sunshine Group lên tới 5000 tỷ.

Tại TP HCM, trong tháng 11, Sunshine Group cho biết sẽ bàn giao toà tháp đầu tiên thuộc Sunshine City Sài Gòn, trung tâm quận 7. Với quy mô hơn 4.2ha, cùng thiết kế vàng, không gian sống hoàng gia.

Ngoài hai dự án trên, lấy cảm hứng từ khu vườn châu Âu giữa lòng phố thị, Sunshine Garden (Hai Bà Trưng, Hà Nội) ghi dấu ấn với kiến trúc không gian xanh, hồ nước và tuyến đường dạo bộ liên hoàn tuyệt đẹp ngay trong lòng phố thị.

Triển khai 3 siêu dự án 5 tỷ USD

Thị trường bất động sản cuối năm đang nóng với thông tin Tập đoàn Sunshine Group chính thức tung ra ba siêu dự án thuộc dòng Sunshine Heritage với mức đầu tư lên tới trên 5 tỷ đô.

3 dự án này trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam với tổng mức đầu tư trên 5 tỷ đô. Đặc biệt, đây là những sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng 6 sao sở hữu sổ đỏ lâu dài tại Hà Nội - Phan Thiết và Sài Gòn. Mỗi dự án có quy mô khoảng 300ha.

Tiện ích dự án được quy tụ trong những công trình với thiết kế ấn tượng, đầy chất nghệ thuật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Định vị là một dòng sản phẩm thiên về nghỉ dưỡng, Sunshine Heritage ghi dấu ấn với hàng loạt điểm cộng đắt giá. Theo chủ đầu tư, các dự án này cung cấp chuỗi biệt thự "second homes" thấp tầng sở hữu lâu dài. Điểm cộng thứ 2 tại Sunshine Heritage là hệ thống tiện ích đẳng cấp, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu trải nghiệm của du khách với trung tâm thương mại, bến du thuyền, sân golf, nhà hát, sàn Runway... đồng thời tái hiện những hoạt động văn hóa, di sản đặc trưng của Việt Nam và thế giới..

Khai trương siêu thị Sunshine Mart

Với mục tiêu tạo dựng một hệ sinh thái phong phú, đa dạng và tiện nghi nhất cho cư dân, tháng 6/2020, Tập đoàn Sunshine đã tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi dịch vụ bằng việc cho ra đời siêu thị Sunshine Mart tại dự án Sunshine City.

Đây cũng là siêu thị thứ 4 chính thức đi vào hoạt động của Sunshine Group sau những thành công đáng ghi nhận của Sunshine Mart tại các dự án khác trên khắp địa bàn Hà Nội như Sunshine Palace, Sunshine Garden (quận Hoàng Mai), Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), tiếp tục tạo thêm mảnh ghép hoàn hảo trong hệ sinh thái của Sunshine Group.

Triển khai dự án căn hộ hạng sang trong siêu đô thị

Cuối tháng 9, Tập đoàn Sunshine Group chính thức triển khai tổ hợp căn hộ Sunshine Green Iconic. Dự án tọa lạc giữa Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội (Long Biên) - Khu đô thị có quy mô lớn bậc nhất Thủ đô.

Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội là siêu dự án có quy mô lớn bậc nhất tại Hà Nội, nằm tại trung tâm Long Biên, có diện tích 413ha với: 343 ha đất đô thị gồm nhà ở, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, các công trình công cộng và 32 ha xây dựng công viên công nghệ phần mềm.

Đại đô thị này được quy hoạch thành khu đô thị xanh, với các dự án thành phần đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, khu đô thị sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước khổng lồ lên tới hơn 100 ha. Đặc biệt, dự án rất hạn chế phát triển các dự án cao tầng. Trong khu đô thị hơn 400 ha này, chỉ có 9 lô đất được sử dụng phát triển căn hộ với chiều cao tối đa 15 tầng, các lô đất còn lại sẽ phát triển các dự án biệt thự, đại công viên, khu vui chơi và giải trí.

Hợp tác chiến lược với Smart Construction Group

Công ty CP Xây dựng Smart Construction Group (SCG) làm tổng thầu thi công xây dựng những dự án do Sunshine Homes đầu tư và phát triển.

SCG là nhà thầu áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và thi công xây dựng, phù hợp với tiêu chí phát triển các dự án bất động sản hạng sang, thông minh của Sunshine Homes. Sự hợp tác lần này nhằm nâng tầm thương hiệu bất động sản do Sunsine Homes đầu tư và phát triển, tạo ra những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, có dấu ấn riêng biệt ngang tầm khu vực và quốc tế.

Ủng hộ hơn 30 tỷ đồng cho người dân vùng lũ miền Trung

Sẻ chia khó khăn, góp phần hỗ trợ bà con miền Trung vùng thiên tai lũ lụt, Tập đoàn Sunshine đã phát động phong trào "Vì miền Trung thân yêu" với tổng số tiền ủng hộ đợt 1 là 2 tỷ đồng, được trao gửi đến đồng bào miền Trung thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 5/11.

Không chỉ dừng lại ở đó, để hỗ trợ ở diện sâu hơn cho đồng bào miền Trung sớm tái lập và ổn định đời sống sau thiên tai, Tập đoàn Sunshine tiếp tục triển khai chương trình thiện nguyện đặc biệt: "Đấu giá ngược" căn hộ qua Sunshine App, và toàn bộ tổng giá trị chương trình (lên đến 30 tỷ đồng) sẽ được ủng hộ 100% cho đồng bào miền Trung.

Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết Sunshine Group 'ghi điểm' ấn tượng tại thị trường bất động sản 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới