0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 02/11/2021 14:24 (GMT+7)

Sức nóng của thị trường bất động sản cao cấp ven biển, mặt sông

Giấc mơ về đất, ngôi nhà cao cấp ven biển, mặt sông ngày luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Bởi giá đất ven biển, mặt sông đều tăng mạnh và sinh lời bền vững.

Thị trường mới được gọi tên

Sự khan hiếm của bất động sản tầm nhìn sông, ven biển luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Vì loại hình này không chỉ mang lại giá trị sinh lời bền vững từ chuyển nhượng và khai thác cho thuê, mà còn là nơi tuyệt vời để các chủ nhân trải nghiệm phong cách sống xa xỉ và những dịch vụ đẳng cấp.

Theo các chuyên gia, việc lựa chọn sống ở ven đô sẽ giúp người mua nhà giải quyết được nhiều bất cập của cuộc sống đô thị như ùn tắc giao thông, khói bụi, đồng thời thỏa mãn tất cả những nhu cầu sống và sinh hoạt của nhiều thế hệ trong gia đình.

Cùng với ‘cú hích” từ dịch COVID-19 đã thúc đẩy xu hướng sống xanh, an cư trong những căn nhà diện tích rộng, không gian sống gần gũi thiên nhiên, tách biệt với trung tâm đô thị đông đúc càng tạo sức nóng cho thị trường bất động sản vùng ven.

tm-img-alt

Bất động sản mặt sông, ven biển sở hữu vĩnh viển.

Tại Việt Nam, không nhiều dự án nghỉ dưỡng được phát triển trên đất sở hữu lâu dài. Không chỉ đem đến giá trị sở hữu, đầu tư truyền đời qua nhiều thế hệ, là tích sản vô giá cho đời sau, phân khúc này còn tích hợp được nhiều tính năng, tiện ích đa dạng, tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian và khai thác từ kinh doanh dịch vụ. Đây được xem là bất động sản “3 trong 1” để chủ nhân sinh sống lâu dài, nghỉ dưỡng xa xỉ và đầu tư sinh lời bền vững.

Như ở Hạ Long (Quảng Ninh), giá đất quanh vịnh tăng gấp 5 lần giai đoạn từ 2015 - 2019. Ấn tượng nhất là phân khúc biệt thự, đất đô thị đã tăng đến 70 - 80% so với cuối 2020, đầu 2021.

Tại ven biển Quy Nhơn, giá đất tăng từ 11 triệu đồng năm 2016 lên gần 30 triệu đồng hiện tại. Hay phía Nam, đất ven biển Bà Rịa - Vũng Tàu cũng ghi nhận mức độ tăng giá khá cao những năm qua, từ 15 - 30 triệu đồng/m2 thời điểm 2018 thì hiện nay lên gần 40 - 50 triệu đồng/m2.

Trỗi dậy vượt bậc

Trong khi nhiều thị trường truyền thống như Nha Trang, Đà Nẵng… có thể coi là đã bắt đầu bão hòa, đây sẽ là cơ hội cho những địa phương ven biển còn lại, nhất là những khu vực mới chưa được khai phá đang nắm giữ lợi thế về quỹ đất, hạ tầng và chính sách đầu tư.

Theo báo cáo quý 3/2021 của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, dù giãn cách kéo dài nhưng giao dịch các dự án du lịch nghỉ dưỡng vẫn cho thấy những dấu hiệu khả quan. Lượng sản phẩm chào bán trong Quý đạt 7.206 sản phẩm, giao dịch đạt 2,280 sản phẩm, tương đương tỉ lệ hấp thụ 31,6%.

Theo ghi nhận của giới đầu tư, để sở hữu một một sản phẩm bất động sản tầm nhìn sông, ven biển, người mua phải chi thêm trung bình từ 15 - 30%, bởi giá trị sản phẩm mà các khu vực này mang lại liên tục được nâng cao, đặc biệt là tại các dự án bất động sản cao cấp có tiện ích đồng bộ, quy hoạch bài bản và pháp lý đảm bảo lâu dài cho chủ sở hữu.

tm-img-alt
Siêu dự án rất thu hút khách và là dòng sản phẩm bất động sản 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Điển hình nhất chính là Regal Homes và dòng sản phẩm bất động sản 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung chủ trương đầu tư phát triển và vận hành các dự án có địa thế ven biển, mặt sông và sở hữu pháp lý vĩnh viễn, đem lại giá trị đầu tư vô giá, truyền đời cho các khách hàng của mình.

Gây ấn tượng trên thị trường BĐS siêu sang tại Việt Nam, dự án Regal One River được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng đáng sống nhất năm 2020 nhờ sở hữu vị trí sinh thái trong lành ven sông Cổ Cò, gần hai sân golf quốc tế cùng sự hoàn thiện tuyệt vời của công trình nhà ở, từ vật liệu, ngoại thất, nội thất đến các tiện ích nghỉ dưỡng bên trong lẫn tiện ích nội khu dự án như bến du thuyền, quảng trường ánh sáng.

Không chỉ thừa hưởng các giá trị tăng trưởng và tiềm năng vận hành khai thác lợi nhuận, dự án cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 phút lái xe, đến phố cổ Hội An chỉ trong 10 phút và dễ dàng kết nối tới các điểm, công trình tiện ích đẳng cấp nhất khu vực miền Trung. Đặc biệt, với vị trí tâm điểm trên trục đường ven biển Võ Nguyên Giáp, nơi quy tụ các resort, khách sạn nghỉ dưỡng triệu đô trong khu vực sẽ là minh chứng cho tầm nhìn của các chủ nhân.

Bạn đang đọc bài viết Sức nóng của thị trường bất động sản cao cấp ven biển, mặt sông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đầu tư năng lượng tái tạo cần được ưu tiên hàng đầu
Theo chuyên gia, dự án đầu tư thuộc lĩnh vực năng lượng tái tạo cần được đặt lên ưu tiên hàng đầu và những cơ chế ưu đãi cao nhất cần được áp dụng cho việc thu hút đầu tư tư nhân cả trong và ngoài nước vào lĩnh vực này.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023