Startup Epsilo nhận đầu tư 2 triệu USD từ Quỹ Sequoia
Mới đây, startup Epsilo đã gọi vốn thành công 2 triệu USD trong vòng gọi vốn dẫn đầu bởi Surge của Sequoia. Đây cũng là startup duy nhất của Việt Nam được chọn trong chương trình.
Startup Epsilo nhận đầu tư 2 triệu USD trong vòng gọi vốn dẫn đầu bởi Quỹ đầu tư Sequoia |
Epsilo được thành lập 03/2019 bởi Quang Trần và Hằng Phạm là một công ty SaaS cung cấp giải pháp bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử bao gồm: quản lý danh mục hàng hóa, nhà cung cấp, hoạt động quảng cáo/marketing, tồn kho, tài chính, giao hàng, vận chuyển… hiệu quả trên các nền tảng bán lẻ trực tuyến hàng đầu ở Đông Nam Á. Startup hiện có trụ sở tại Singapore và TP HCM.
Epsilo hiện đang hỗ trợ hơn 400 cửa hàng trực tuyến tạo ra tổng giá trị hàng hóa hàng năm trên 280 triệu USD. Startup đã làm việc với hơn 200 thương hiệu tiêu dùng như Procter & Gamble, Unilever, L’Oreal và Reckitt Benckiser.
Surge chương trình tăng tốc do Quỹ Sequoia Capital Ấn Độ vận hành nhằm hướng tới các startup trong khu vực ASIA và Ấn Độ mới đây đã công bố danh sách 17 startup giai đoạn đầu được lựa chọn cho Surge 04 2020, trong đó Epsilo là startup Việt Nam duy nhất được chọn.
Kể từ khi ra mắt tháng 3/2019, Surge đã tăng trưởng mạnh mẽ thành một cộng đồng gồm hơn 110 nhà sáng lập từ 52 startup thuộc 6 quốc gia. Chương trình kết hợp việc đầu tư vốn từ 1 triệu tới 2 triệu USD cho mỗi startup cùng với các hội thảo về cách xây dựng công ty và sự hỗ trợ từ một cộng đồng các cố vấn và sáng lập viên xuất sắc đến từ các công ty như Gojek, ONE Championship và Tokopedia. Các startup này có trụ sở tại Ấn Độ, Singapore, Việt Nam, Indonesia và Úc - lần đầu tiên tham gia kể từ khi chương trình này ra mắt.
17 startup tham gia Surge 04 đã huy động được 45,35 triệu USD trong chương trình từ Surge và các nhà đầu tư thiên thần.
Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm