0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 29/01/2022 07:16 (GMT+7)

Sân bay Tân Sơn Nhất "thông" sau nhiều ngày bị ùn ứ

Những ngày Tết Nguyên đán cận kề, hàng ngàn hành khách tiếp tục đổ về sân bay Tân Sơn Nhất để về quê đón Tết Nhâm Dần 2022. Nhưng hiện tại đã không còn xảy ra cảnh ùn ứ, chen lấn như trước.

Chú thích ảnh
Hành khách xếp thành nhiều hàng chờ làm thủ tục.

Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức, sau nhiều ngày liên tục xảy ra tình trạng ùn ứ, sân bay Tân Sơn Nhất hiện đã bắt đầu thông thoáng hơn.

Chú thích ảnh
Cửa soi chiếu an ninh tại khu vực dành cho khách đi hãng Vietjet Air thông thoáng.

Tại ga Quốc nội, các quầy làm thủ tục ra máy bay đã không còn cảnh rồng rắn xếp hàng chờ đợi, khách đã được giải toả nhanh và thông thoáng hơn. Khu vực soi chiếu an ninh mặc dù vẫn còn tình trạng xếp hàng dài như cũng đã nhanh hơn.

Chú thích ảnh
Khu vực sảnh ga cũng thông thoáng hơn những ngày trước rất nhiều.
Chú thích ảnh
khách hàng chời đợi làm thủ tục.
Chú thích ảnh
Khu vực hành khách ngồi chờ lên máy bay.

Trong khi đó, ga Quốc tế rất vắng. Hành khách sau khi xuống máy bay đều phải khai báo y tế, test COVID-19 để kiểm tra, nếu phát hiện trường hợp nào dương tính với virus SARS-CoV-2 sẽ được đưa ra khu vực cách ly.

Chú thích ảnh
Khu vực ga Quốc tế vắng lặng.
Chú thích ảnh
Hành khách xuống ga Quốc tế đều phải khai báo y tế.
Chú thích ảnh
Nhân viên y tế test nhanh COVID-19 cho hành khách sau khi xuống máy bay.

So với những ngày trước, bên ngoài sân bay đã thông thoáng hơn. Tại các lối vào đều có nhân viên kiểm soát và nhân viên các hãng hàng không túc trực, sẵn sàng hỗ trợ hành khách thực hiện các quy trình thủ tục theo quy định một cách nhanh chóng.

Chú thích ảnh

Theo số liệu ngày 28/1, tổng số chuyến bay đi và đến tại ga Quốc nội là hơn 600 chuyến và ga Quốc tế là 129 chuyến; trong đó, số chuyến xuất phát từ ga Quốc nội đi và đến từ các tỉnh đạt hơn 550 chuyến.

Nguồn ảnh: Báo Tin tức

Bạn đang đọc bài viết Sân bay Tân Sơn Nhất "thông" sau nhiều ngày bị ùn ứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.