0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 19/01/2022 09:15 (GMT+7)

Nông sản, hoa Mê Linh sẽ “đứng chân” tại hệ thống siêu thị Winmart vào dịp tết

Mới đây, huyện Mê Linh đã có buổi làm việc với Tập đoàn WinMart trao đổi hợp tác về việc tiêu thụ nông sản, hoa cho người dân trên địa bàn huyện Mê Linh.

Theo ông Lê Văn Khương, Phó Chủ tịch UBND huyện, tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện, một số loại cây trồng có thế mạnh, có khả năng tiêu thụ trong hệ thống chuỗi cung ứng của Tập đoàn WinMart và WinMart + như:  rau ăn lá, củ cải trắng, hoa các loại (gồm hoa hồng cắt cành, hoa hồng chậu, hoa cúc, hoa ly, hoa đào… ); các loại quả như ổi, bưởi đỏ, chuối, đu đủ, hồng xiêm… Hiện nay, tổng diện tích rau, đậu của huyện hơn 3.600ha, sản lượng bình quân đạt 91.000 tấn; diện tích hoa đạt xấp xỉ 2000ha, sản lượng đạt 340 triệu bông; diện tích cây ăn quả đạt 860ha, sản lượng gần 10.000 tấn.

tm-img-alt
Đ/c Nguyễn Thanh Liêm – Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

Trên địa bàn huyện đã có 55 sản phẩm được công nhận 3- 4 sao trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP. Ngoài ra, huyện có hơn 50ha chuyên sản xuất rau an toàn và 10 ha sản xuất quả đạt tiêu chuẩn VietGap. Hiện, một số sản phẩm như củ cải trắng, hành tây, cà chua,… của huyện đã tiếp cận được với một số siêu thị và cửa hàng thực phẩm sạch trong và ngoài Thành phố Hà Nội.

Sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện đã hình thành các vùng chuyên canh quy mô lớn như vùng trồng lúa chất lượng cao, vùng trồng rau an toàn, vùng trồng hoa, vùng chăn nuôi tập trung,…; với hệ thống đường giao thông được đầu tư tương đối đồng bộ, đảm bảo kết nối, giao thương thuận lợi, đáp ứng yêu cầu phát triển sản xuất và kinh doanh, dịch vụ.

tm-img-alt
Hoa Mê Linh sẽ có mặt tại hệ thống siêu thị WinMart.

Đại diện Tập đoàn WinMart, bà Phạm Huyền Trang – Giám đốc mua hàng thực phẩm tươi sống của chuỗi WinMart và WinMart+ cho biết: Với mục tiêu mở rộng ở 63 tỉnh, thành trong cả nước, phục vụ hơn 10 triệu lượt khách mỗi tháng, bà Phạm Huyền Trang bày mong muốn được tìm hiểu, tiếp cận, nắm bắt và hợp tác với huyện Mê Linh để đưa các sản phẩm nông sản thế mạnh của huyện vào chuỗi hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi một số nội dung liên quan đến tiêu chuẩn chất lượng, điều kiện, yêu cầu để các sản phẩm “đứng chân” lâu dài trong hệ thống chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng WinMart+.

Bạn đang đọc bài viết Nông sản, hoa Mê Linh sẽ “đứng chân” tại hệ thống siêu thị Winmart vào dịp tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.