0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 23/01/2022 08:00 (GMT+7)

Những cách cắm hoa trưng Tết đơn giản, hút tài lộc

Đây là những cách cắm hoa không chỉ đẹp, mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, ai cũng nên biết.

Hoa ly

2

Rất nhiều người yêu thích và lựa chọn hoa ly trang trí nhà ngày Tết. Loài hoa này không những đẹp mà còn có tươi rất lâu nữa.

3

Hoa ly có nhiều cách cắm khác nhau, tuy nhiên bạn có thể tham khảo cách cắm trong bức hình này, vừa đơn giản lại rất sang trọng và tinh tế.

4

Hoa cúc họa mi

5

Với những ai yêu thích loài hoa trắng tinh khôi như cúc họa mi thì hoàn toàn có thể tham khảo mẫu cắm hoa này.

Một chiếc bình cao không trang trí cầu kỳ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kiểu cắm hoa này. Cúc họa mi xen lẫn một chút hoa dạ thảo tím thì quả là tuyệt vời đúng không nào.

Hoa hồng

6

Có lẽ loài hoa phổ biến nhất dịp Tết sau hoa đào, hoa mai thì chính là hoa hồng. Loài hoa này vừa dễ mua lại dễ trang trí nhà cửa.

Có rất nhiều kiểu cắm hoa hồng khác nhau, bạn có thể căm hoa hồng lẫn với hoa baby, hoa cúc, cành măng tuy nhiên đa số chị em ưa thích hoa hồng cắm đơn giản kiểu này. Vừa dễ làm lại không phải đau đầu lựa chọn loại hoa cắm cùng.

Hoa lay ơn

7

Ngày Tết, các gia đình rất hay mua hoa lay ơn để trang hoàng, người chọn hoa lay ơn cắm cùng các loài hoa khác đặt ngay phòng khách. Cũng có người lựa chọn hoa lay ơn trang trí ban thờ gia tiên.

8

Đây là một trong những cách kết hợp hoa lay ơn đẹp mà các chị em có thể tham khảo.

Lan tường

9

Hoa lan tường có hình dáng giống với hoa hồng nhưng mềm mại và nhiều màu sắc hơn. Đây cũng chính là lí do nhiều chị em chọn lan tường làm loài hoa trang trí nhà ngày Tết.

Thông thường, người ta sẽ cắm hoa lan tường mà không thêm bất cứ loài hoa nào khác. Tuy nhiên, cách kết hợp lan tường với cẩm chướng trên đây cũng là gợi ý không tồi.

Hoa đào

10

Một cách cắm hoa đào đơn giản mà chị em nào cũng có thể tham khảo. Những cành đào cắt gọn thế này vừa dễ bày trong nhà lại không kém phần đẹp mắt.

Bạn đang đọc bài viết Những cách cắm hoa trưng Tết đơn giản, hút tài lộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới