0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 05/10/2021 06:43 (GMT+7)

NAPAS liên tiếp 5 lần miễn, giảm phí dịch vụ

Kể từ khi dịch bùng phát, NAPAS đã 5 lần giảm phí dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử cho các ngân hàng thành viên nhằm chia sẻ những khó khăn trước làn sóng dịch Covid-19.

tm-img-alt

Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) thông báo tiếp tục triển khai chương trình miễn, giảm phí dịch vụ các giao dịch nhằm chia sẻ những khó khăn của các ngân hàng và doanh nghiệp trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 vừa qua. 

Trong chương trình lần này, các ngân hàng thành viên, trung gian thanh toán và các đơn vị bán hàng trực tuyến có kết nối Cổng thanh toán điện tử của NAPAS sẽ được miễn, giảm các mức phí tương ứng khi triển khai các dịch vụ do NAPAS cung cấp cho những giao dịch như:

- Miễn phí xử lý giao dịch của dịch vụ Chuyển mạch tài chính (CMTC) và bù trừ điện tử (BTĐT) cho các giao dịch trên ATM, POS (nội địa);

- Các giao dịch chuyển nhanh Napas247 có giá trị từ 2 triệu đồng trở xuống; giao dịch thanh toán trực tuyến; miễn phí xử lý giao dịch, đồng thời giảm 50% phí thanh toán của dịch vụ Cổng thanh toán điện tử;

- Giảm 80% phí xử lý giao dịch của dịch vụ chuyển nhanh Napas247 cho các giao dịch từ 2 triệu đồng đến 300 triệu đồng.

Chương trình miễn/giảm phí dịch vụ các giao dịch của NAPAS áp dụng từ nay đến 31/12/2021.

Chia sẻ về ý nghĩa và mục tiêu của chương trình, ông Nguyễn Đăng Hùng – Phó Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: Trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài và gây ra những tác động to lớn đến mọi mặt đời sống, kinh tế của đất nước, chương trình miễn, giảm phí của NAPAS nhằm chia sẻ với những khó khăn hiện nay của các ngân hàng và DN.

Đồng thời, chương trình góp phần tạo động lực, hỗ trợ cho các đơn vị sớm phục hồi hoạt động kinh doanh sau thời gian giãn cách xã hội, hướng đến mục tiêu chung là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt an toàn cho người dân, thúc đẩy các hoạt động thương mại, dịch vụ trong nền kinh tế khi trở lại trạng thái bình thường mới”.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở nước ta, NAPAS đã triển khai 5 chương trình giảm phí dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử cho các ngân hàng thành viên. Qua đó, các ngân hàng giảm phí dịch vụ thanh toán điện tử  đến người dân và doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và sự chung tay, đóng góp của các cấp, các ngành vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19, NAPAS cũng đã triển khai chương trình miễn phí xử lý các giao dịch chuyển tiền đến các tài khoản ngân hàng tiếp nhận Quỹ vaccine thuộc hệ thống NAPAS. Tổng số lượng giao dịch tính đến 29/9 đạt 216.250 giao dịch, tương ứng số tiền ủng hộ Quỹ là 146,6 tỷ đồng.

Bạn đang đọc bài viết NAPAS liên tiếp 5 lần miễn, giảm phí dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.
OceanBank sắp về tay MB với giá 0 đồng
Sau gần 2 năm tham gia tái cơ cấu, MB đã hoàn tất thủ tục gửi lên Ngân hàng Nhà nước về việc nhận chuyển giao ngân hàng 0 đồng Oceanbank và đang chờ trình Chính phủ phê duyệt.
Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024
Tháng 3/2024, Ngân hàng Agribank vừa có thông báo mức lãi suất huy động. Theo đó, mức lãi suất huy động cao nhất là 4,9% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023