0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 15/07/2022 16:15 (GMT+7)

MIKGroup tặng không giới hạn xe ô tô Camry và iPhone 13

Phân khu phố Đông Imperia Grand Plaza Đức Hòa khiến thị trường “nóng ran” với màn bốc thăm xế hộp tiền tỷ không giới hạn trong sự kiện “Melody Of Asia

“Nóng”với màn bốc thăm xe sang tiền tỷở hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM

Sáng ngày 9/7/2022, cùng lúc ở cả hai thành phố lớn nhất cả nước, sự kiện giới thiệu shophouse phố Đông dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa với tên gọi “Melody Of Asia - nhịp điệu Á Đông” chính thức được diễn ra. Sự kiện kết nối trực tiếp giữa hai đầu cầu nhanh chóng được lấp kín với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, đồng thời được livestream trực tiếp trên Fanpage của dự án với hơn 10.000 người theo dõi.

Có mặt tại sự kiện từ sớm ở đầu cầu Hà Nội và là chủ nhân của 2 căn shophouse tại phân khu phố Đông, chị Thanh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đây là sự kiện để lại nhiều cảm xúc nhất cho chị. Dù không thể bay vào TP.HCM để dự, ở tại Hà Nội chị vẫn có thể theo dõi toàn bộ chương trình và nhận thưởng iPhone 13 Promax dù vòng quay được diễn ra cách chị hơn 1.600km.

MIKGroup “chơi lớn” tặng không giới hạn xe ô tô Camry và iPhone 13 cho khách hàng - Ảnh 1
Khách hàng Hà Nội hồ hởi theo dõi phần bốc thăm diễn ra tại đầu cầu TP.HCM qua màn hình trực tiếp.

Sức “nóng” của sự kiện đạt đỉnh khi diễn ra màn bốc thăm quà tặng không giới hạn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ thành công. Theo chính sách gây “sốc” của MIKGroup, cứ mỗi 5 khách hàng phát sinh booking chương trình sẽ tổ chức một lượt bốc thăm iPhone 13 Promax, và mỗi 50 đặt mua thành công, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm xe ô tô Camry 2.5 Q.

Trong không khí “nóng” bao trùm khán phòng hai đầu cầu, MC đã xướng tên vị khách hàng Nguyễn Quỳnh Dương - chủ nhân căn shophouse F.90 phân khu phố Đông, tham gia chương trình từ đầu cầu Hà Nội đã trúng thưởng chiếc ô tô tiền tỷ.

MIKGroup “chơi lớn” tặng không giới hạn xe ô tô Camry và iPhone 13 cho khách hàng - Ảnh 2
Đại diện khách hàng nhận giải thưởng xe ô tô Camry 2.5 Q.

Chưa dừng lại ở đó, MIKGroup khẳng định, đơn vị này tiếp tục dành thêm quà tặng bốc thăm là xe ô tô Camry 2.5 Q cùng nhiều phần quà giá trị khác cho những khách hàng đặt mua shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa tiếp theo. Ngoài ra, dự án cũng được áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn gốc 36 tháng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đã có thể đặt quyền sở hữu shophouse tại dự án này.

Sứchút từ tuyệt tác shophouse mang kiến trúc Á Đông bản sắc

Không phải ngẫu nhiên mà sức hấp dẫn của Imperia Grand Plaza Đức Hòa lại lan tỏa từ trong Nam ngoài Bắc. Theo thống kê của MIKGroup - đơn vị phát triển dự án, Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An) không chỉ thu hút khách hàng địa phương hay TP.HCM ngay sát cạnh mà sức nóng của dự án còn lan tới Hà Nội với lượng giao dịch không hè kém cạnh. Chỉ riêng phân khu phố Đông, lượng khách hàng phía Bắc, đặc biệt là Hà Nội cũng chiếm tới gần nửa số lượng giao dịch. Con số này chứng tỏ nhà đầu tư phía Bắc không ngại rót tiền vào các dự án phía Nam, miễn là dự án có khả năng sinh lời hấp dẫn.

MIKGroup “chơi lớn” tặng không giới hạn xe ô tô Camry và iPhone 13 cho khách hàng - Ảnh 3
Vẻđẹp của công viên Mặt trời mang đậm tinh thần ZEN của văn hoá Nhật Bản.

Tọa lạc tại đại lộ thương mại trung tâm sầm uất Imperia Grand Plaza Đức Hòa, phân khu Phố Đông sở hữu nhiều lợi thế để kinh doanh, đầu tư đắc thắng, là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng nhạy bén. Diện tích shophouse đa dạng từ 110m2 – 217m2 với tổng diện tích sàn và phụ trợ lên tới 274m cùng phong cách kiến trúc Á Đông đặc trưng phù hợp để kinh doanh đa dạng từ nhà hàng, quán cafe, quán bar, spa, thời trang,…

Chắt lọc những đường nét tinh tế và đặc trưng nhất của Đông phương cổ kính, Phố Đông hiện lên vừa truyền thống vừa hiện đại, vừa gần gũi vừa mới mẻ, như làm bừng lên luồng sức sống thanh tân nơi trung tâm Long An đầy bản sắc.

MIKGroup “chơi lớn” tặng không giới hạn xe ô tô Camry và iPhone 13 cho khách hàng - Ảnh 4
Nhà đầu tư đánh giá cao vị trí và thiết kế của phân khu phố Đông.

Ra mắt trong bối cảnh thị trường thiếu nguồn cung mới chất lượng, khu phố Đông với 96 căn shophouse thương mại mang đậm kiến trúc Nhật Bản đang trở thành tâm điểm đầu tư của không chỉ thị trường BĐS Long An mà cả khu vực Nam bộ. Được biết, sau khi ra mắt phố Đông, MIKGroup có kế hoạch cho ra mắt phân khu phố Trung tâm với hơn 150 căn shophouse sở hữu vị trí kết nối Đông – Tây vô cùng thuận lợi, tiếp tục bổ sung thêm sản phẩm đầu tư tiềm năng cho thị trường.

Bạn đang đọc bài viết MIKGroup tặng không giới hạn xe ô tô Camry và iPhone 13. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới