0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 03/03/2022 18:26 (GMT+7)

MIK Home 'tung' ưu đãi khủng cho khách hàng VietinBank

Trong khuôn khổ hợp tác với VietinBank, MIK Home vừa “tung” chương trình ưu đãi đặc biệt với chính sách mua nhà chiết khấu cao nhất lên đến 19% giá trị căn hộ.

Cụ thể, khách hàng ưu tiên của VietinBank khi mua căn hộ dự án Imperia Smart City sẽ nhận được mức chiết khấu có giá trị từ 2% đến lên tới 12% giá trị căn hộ tùy tiến độ thanh toán. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ nhận được gói quà tặng “Nội thất cao cấp” trị giá 2% giá trị căn hộ và gói Phí dịch vụ quản lý trong 05 năm. Đặc biệt, khách hàng mua mới từ căn thứ 2 trở lên sẽ được chiết khấu 1% hoặc mua mới cùng lúc 02 căn hộ trở lên thì tất cả căn hộ sẽ được chiết khấu 1%.

tm-img-alt

Đại diện MIK Home và VietinBank chi nhánh Ba Đình ký kết hợp tácgia tăng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.

Những khách hàng có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính bằng cách vay vốn tại VietinBank sẽ được hỗ trợ gói vay lên tới 75% giá trị căn hộ, ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Không những thế, khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Smart City còn được MIK Home dành tặng gói bảo hiểm “Sức khỏe An khang” trong 3 năm, quyền lợi lên tới hơn 1,3 tỷ đồng/ năm và gói định danh tài khoản VIP Alias tại VietinBank.

tm-img-alt

Dự án Imperia Smart City do MIK Home phân phối sở hữu vị trí đắc địatrong Đại đô thị Thông minh phía tây Hà Nội.

Chia sẻ về lần hợp tác thứ 2 này, bà Nguyễn Thị Hồng Huệ - Phó Tổng Giám đốc MIK Home cho biết: “Chúng tôi mong muốn gia tăng trải nghiệm dịch vụ và tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng khi mua bất động sản do MIK Home phân phối hay sử dụng các dịch vụ từ Ngân hàng VietinBank.”.

Với tiềm lực tài chính và nền tảng 33 năm phát triển của VietinBank kết hợp cùng năng lực phân phối và giỏ hàng bất động sản cao cấp của MIK Home, sự hợp tác này sẽ không chỉ thúc đẩy phát triển kinh doanh của 2 bên, mà còn hứa hẹn tạo ra nhiều giá trị “thặng dư” cho khách hàng.

MIK Home (thuộc MIKGroup) hiện là đơn vị phân phối bất động sản sở hữu nguồn cung chất lượng cao từ Nhà phát triển MIKGroup. Tại Hà Nội, đơn vị này hiện đang phân phối dự án The Matrix One và Imperia Smart City. Trước đó MIK Home cũng “nổi danh” với dự án Imperia Garden có tới 79 tiện ích nội khu và dự án Imperia Sky Garden với mô hình “vườn chân mây” độc nhất tại Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết MIK Home 'tung' ưu đãi khủng cho khách hàng VietinBank. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới