0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 30/01/2022 14:32 (GMT+7)

Lời chúc Tết Nguyên đán 2022 hay và ý nghĩa nhất dành cho đối tác

Khách hàng và đối tác là những người rất quan trọng đã đồng hành và có ảnh hưởng rất lớn tới công việc. Những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các DN muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ DN trong năm qua.

Dưới đây là Lời chúc Tết 2022 dành cho khách hàng hay nhất trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần sắp tới.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Lời chúc Tết Âm lịch 2022 cho khách hàng, đối tác

  1. Đầu xuân năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc Quý khách có một cái Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình! Chúc mừng năm mới!
  1. Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết Nhâm Dần 2022: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt.
  1. Năm mới Nâm Dần 2022, (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Chúc mừng năm mới!
  1. Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2022 hưởng trọn niềm vui.
  1. (Tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng và đình một năm mới thật nhiều "Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn". Chúc mừng năm mới 2022!
  1. Sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách năm mới 2022 An Khang Thịnh Vượng!
  1. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của (tên doanh nghiệp) trong thời gian qua. Bước sang năm mới, (tên doanh nghiệp) xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!
  1. Kính chúc quý khách năm mới 2022: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.
  1. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.
  1. Kính chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!

Mẫu thư chúc Tết khách hàng, đối tác 2022

Mẫu thư chúc Tết khách hàng mẫu số 1

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm Tân Sửu sẽ kết thúc, đồng thời xuân Nhâm Dần lại về. Công ty..., xin gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của Quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty... luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng!

Giám Đốc

Mẫu thư chúc Tết khách hàng mẫu số 2

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty... , tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công ty... xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón xuân Tân Sửu tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

TM Tổng Giám Đốc

Đã ký

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc Tết Nguyên đán 2022 hay và ý nghĩa nhất dành cho đối tác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới