0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 23/09/2021 21:00 (GMT+7)

Kienlongbank là ngân hàng gì? Thông tin về Ngân hàng Kiên Long

Với gần 30 năm hoạt động trong ngành tài chính ngân hàng, KienLongBank là cái tên không còn quá xa lạ đối với mọi người.

1, Kienlongbank là ngân hàng gì ? 

Kienlongbank là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động ổn định và phát triển bền vững trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. 

Kienlongbank (Tên tiếng Anh: Kien Long Commercial Joint – Stock Bank) có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long. Ngày 27/10/1995, Ngân hàng Kiên Long chính thức đi vào hoạt động. Ngân hàng có một công ty con là Công ty TNHH Một thành viên Quản lý nợ và Khai thác tài sản – Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Tính đến tháng 12/2020, Kienlongbank đã có 134 điểm giao dịch, trong đó gồm 31 chi nhánh và 103 phòng giao dịch cùng hệ thống 165 máy ATM phủ khắp các tỉnh, thành phố, vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước.

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long

Sau những biến động về cổ phần và nhân sự, sắp tới ngân hàng này bổ sung thêm tên viết tắt bằng tiếng Anh là KSBank bên cạnh tên Kienlongbank hiện tại. Ngân hàng TMCP Kiên Long đang khẩn trương thực hiện việc thay đổi nhận diện thương hiệu cũng như đổi tên.

KienLongBank muốn thêm tên KSBank

2. Ngân hàng Kiên Long cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào?

Ngân hàng Kiên Long có các hoạt động chính bao gồm:

  • Huy động vốn ngắn, trung và dài hạn theo các hình thức tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, chứng chỉ tiền gửi.
  • Cấp tín dụng dưới hình thức cho vay, bảo lãnh, bao thanh toán, chiết khấu, tái chiết khấu giấy tờ có giá.
  • Cung ứng các phương tiện thanh toán, cung ứng dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại hối và thực hiện dịch vụ ngân hàng khác.

Với các hoạt động chính kể trên, Ngân hàng sẽ cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cụ thể cho khách hàng cá nhân và tổ chức như sau:

Đối với khách hàng cá nhân:

  • Tiền gửi, tiết kiệm.
  • Tín dụng, cho vay.
  • Sản phẩm thẻ.
  • Ngân hàng điện tử (Internet Banking).
  • Bảo hiểm.

Đối với khách hàng doanh nghiệp:

  • Tiền gửi, tiết kiệm.
  • Tín dụng, cho vay.
  • Sản phẩm thẻ.
  • Ngân hàng điện tử.
Ngân hàng Kiên Long cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào?

3. Những thành tựu của Kienlongbank

Qua 26 năm hình thành và phát triển (Tính tới 2021), Kienlongbank đã gặt gái được nhiều thành tựu nổi bật, có thể kể đến như:

Năm 2019

  • Kienlongbank tiếp tục nằm trong Top PROFIT500.
  • Kienlongbank xếp trong Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.

Năm 2020

  • Kienlongbank tiếp tục đứng trong bảng xếp hạng Top VNR500, Top FAST500, Top PROFIT500.
  • Kienlongbank được vinh danh "Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng".
  • Kienlongbank đạt giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về phát hành thẻ tín dụng JCB.

Kienlongbank được vinh danh

4. Thời gian làm việc của Kienlongbank

Để có thể thuận tiện và nhanh chóng giải quyết các vấn đề khi ở các chi nhánh ngân hàng Kienlongbank mọi người cần nắm giờ làm việc chính xác của ngân hàng Kienlongbank hiện nay để tránh mất thời gian đi nhầm giờ làm việc mất công sức đi lại nhiều lần.

Các chi nhánh, phòng giao dịch của Kienlongbank làm việc theo khung giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu như sau:

  • Buổi sáng: Từ 7h25 đến 11h35.
  • Buổi chiều: Từ 13h00 đến 16h45.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng, nhiều PGD Kienlongbank có làm việc buổi sáng thứ 7 từ 7h25 đến 11h35. Chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ các chi nhánh, phòng giao dịch đều không làm việc.

Tuy nhiên, trong tình hình dịch, từ tháng 3/2020 Ngân hàng Kiên Long đã có thông báo ngừng giao dịch tại một số chi nhánh. Bạn có thể xem chi tiết thông báo và danh sách các địa điểm bị tạm ngưng giao dịch ngày thứ 7 tại đây nhé!

Thời gian làm việc của Kienlongbank

5. Tổng đài - kênh liên hệ của Kienlongbank

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như thời gian làm việc cụ thể của từng chi nhánh ngân hàng Kienlongbank, bạn có thể liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng:

6. Hệ thống chi nhánh, PGD, ATM Kienlongbank

Để thực hiện tra cứu hệ thống các chi nhánh, PGD, ATM của Kienlongbank bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập trang web Danh sách Chi nhánh/ Phòng giao dịch và ATM Kienlongbank

Bước 2: Tại mục Điểm giao dịch/ATM, chọn khu vực ở tỉnh/thành phố và quận/huyện của chi nhánh/ATM đó.

Xem kết quả tra cứu hiển thị. Bạn sẽ thấy địa chỉ chi nhánh, ATM tại khu vực bạn tìm kiếm cùng với địa chỉ, số điện thoại và email để tiện liên lạc.

Hệ thống chi nhánh, PGD, ATM Kienlongbank

7. Thẻ Kienlongbank rút được tiền ở cây ATM ngân hàng nào?

Nếu bạn đang sử dụng thẻ ATM của Kienlongbank bạn có thể rút tiền được ở tất cả các cây ATM của ngân hàng Kienlongbank và rút trên tất cả các trụ ATM khác trên toán quốc có gắn chữ "NAPAS".

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện và tiết kiệm chi phí trong quá trình giao dịch, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) là một trong số ít các Ngân hàng triển khai chính sách miễn phí dịch vụ khi rút tiền tại tất cả các máy ATM.

  • Các loại thẻ do Kienlongbank phát hành, áp dụng chính sách miễn phí rút tiền tại máy ATM trên cả nước bao gồm: Thẻ ghi nợ nội địa Trường Sa Việt Nam - Hoàng Sa Việt Nam.
  • Riêng đối với Thẻ ghi nợ quốc tế Kienlongbank JCB/ Visa, Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB/ Visa được miễn phí rút tiền tại máy ATM của Kienlongbank.
Ngân hàng TMCP Kiên Long triển khai chính sách miễn phí dịch vụ khi rút tiền

Trên đây là những thông tin về ngân hàng Kienlongbank. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định lựa chọn sử dụng các dịch vụ của Kienlongbank một cách tốt nhất!

Bạn đang đọc bài viết Kienlongbank là ngân hàng gì? Thông tin về Ngân hàng Kiên Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới