Khởi nghiệp 2020: Strartup dịch vụ kĩ thuật số Australia mở văn phòng tại TP. HCM
UnDigital – startup dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số đầu tiên tại Australia đã mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Là một startup trong mảng dịch vụ kĩ thuật số, UnDigital đạt tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian qua và đã mở văn phòng tại TP. HCM. Trang Adnews đưa tin UnDigital vừa mở văn phòng tại TP HCM chỉ sau hơn một năm hoạt động. Khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ kĩ thuật số, công ty có trụ sở ở Sydney, Australia.
UnDigital đóng vai trò trung gian cho những khách hàng có nhu cầu về dịch vụ kĩ thuật số, quảng cáo. Công ty đạt mức tăng trưởng ấn tượng 300% so với cùng kì năm trước.
Ngoài ra, trong giai đoạn dịch COVID-19, doanh số của công ty tăng đều đặn 180% mỗi tháng. Mức tăng trưởng nóng khiến UnDigital phát sinh nhu cầu thành lập một văn phòng tại nước ngoài sau khi đã nhận được giấy phép đăng kí hoạt động.
Hai vợ chồng Andrew và Kristen Cornale là các nhà sáng lập UnDigita
Ông Andrew Cornale, đồng sáng lập và giám đốc kĩ thuật của UnDigita cho rằng việc mở văn phòng đến từ mức tăng trưởng thần kì trong vòng 6 tháng qua, đặc biệt là nhờ chiến lược phát triển trải nghiệm người dùng.
Trước khi thành lập UnDigital, vợ chồng Cornale từng điều hành một công ty nhãn trắng Impulse Digital cũng hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kĩ thuật số cho các công ty quảng cáo tại Australia. “Hiện công ty đang tuyển dụng ở cả Sydney và TP HCM với mục tiêu kết nối những nhân sự tốt nhất cho thị trường. Dù mới thành lập năm 2018 nhưng chúng tôi rất vui khi chứng kiến mình có thể làm những gì”, Kristen Cornale, đồng sáng lập UnDigital tuyên bố.
UnDigital hiện cung cấp cho các nhà quảng cáo quyền truy cập vào kho lưu trữ ngày càng tăng của hơn 300 triệu gói hàng tháng để chèn quảng cáo. Các nhà bán lẻ hàng đầu như Barnes & Noble College và Lands đã tận dụng nền tảng để biến các gói hàng của họ thành lợi nhuận bằng cách kết nối người tiêu dùng với các chương trình khuyến mãi có liên quan.
Với hàng tỷ gói được vận chuyển hàng năm, tờ rơi quảng cáo là cơ hội xanh mang lại cho thị trường bán lẻ khả năng mở rộng và tăng doanh thu. Nó cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận người tiêu dùng mới trong một kênh có thể đo lường và kiểm chứng được thông qua sự liên kết thương hiệu tích cực và khả năng nhận biết được đảm bảo. Đồng thời, nó cho phép các nhà bán lẻ kiếm tiền từ các gói hàng, tạo ra nguồn doanh thu mới và gián tiếp cung cấp dịch vụ bổ sung cho khách hàng của họ.
Nền tảng UnDigital cung cấp quảng cáo chèn tờ rơi cho các doanh nghiệp
Để sử dụng UnDigital, các nhà bán lẻ đăng một danh sách hàng tháng với số lượng gói hàng dự kiến và số lượng tờ rơi chèn vào tối đa họ sẽ chấp nhận cho mỗi gói. Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn số lượng gói hàng được bỏ thêm tờ rơi quảng cáo với mức giá khác nhau và tải lên các chiến dịch quảng cáo đi kèm. Các nhà bán lẻ nhìn thấy các giao dịch mua trong thời gian thực và có thể phê duyệt nhà quảng cáo nào có thể chèn quảng cáo vào các gói hàng của họ.
Nền tảng quảng cáo chèn tờ rơi chỉ là một phần giá trị mà UnDigital mang lại cho các nhà bán lẻ và nhà quảng cáo. Công ty cũng quản lý in ấn và thanh toán hậu cần. Trong vòng một tuần kể từ khi chấp nhận mua quảng cáo, UnDigital sẽ đảm bảo các tờ rơi được giao đến cơ sở vận chuyển của nhà bán lẻ, sẵn sàng để chèn vào các gói hàng phù hợp.
Hiện tại, danh sách các khách hàng của UnDigital tại Australia bao gồm các tên tuổi như: Volvo Cars, Pepsi Australia, Westpac Rescue, Map Coffee, Landcom, Wisdom Homes, Hoot Homes và Fit Nutrition.
Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm