0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 10:37 (GMT+7)

J&T Express và DHL thông báo tạm ngưng nhận đơn hàng tại Sài Gòn và Bình Dương

Đối tác Sapo của J&T Express Việt Nam và DHL ra thông báo cho biết hai hãng logistics này sẽ tạm thời dừng nhận đơn hàng vận chuyển mới có địa chỉ lấy/giao tại TP HCM và Bình Dương từ ngày 13/10.

tm-img-alt

Lí do được đưa ra là nhằm tập trung toàn bộ lực lượng, ưu tiên xử lý, giao hàng các đơn đã nhận và giải quyết tình trạng ùn ứ hàng hóa. Đối với các đơn đã tạo thành công, J&T Express và DHL sẽ phối hợp để lấy và giao hàng. Tuy nhiên, hãng cũng thông báo thời gian có thể bị chậm trễ.

Sapo lưu ý khách hàng/chủ shop cân nhắc chuyển đơn hàng qua các đơn vị vận chuyển đối thủ như GHN, Viettel Post, Vietnampost... để tránh tình trạng chậm trễ đơn hàng.

Trả lời người viết, phía J&T Express xác nhận thông tin trên và cho biết nguyên nhân là TP HCM có nhiều bưu cục bị đóng cửa do quá tải hàng hóa và ảnh hưởng bởi dịch. Còn phía Bình Dương có nhiều khu vực bị phong tỏa bởi dịch.

Trước đó, hôm 14/9, J&T Express đã khôi phục hoạt động giao nhận hàng hóa tại khu vực TP HCM từ 16/9. Song, vẫn có rất nhiều chủ shop phàn nàn về việc đơn hàng vẫn chưa thể giao đến tay khách hàng. Trong các bài đăng trên Fanpage chính thức, J&T Express nhận được rất nhiều bình luận khiếu nại đơn hàng.

Được biết, tính đến tháng 8/2020, J&T Express đã có hơn 1.000 bưu cục tại Việt Nam, 32 trung tâm khai thác và 10.000 shipper. J&T Express hiện là đối tác của nhiều "ông lớn" trong lĩnh vực thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Lazada, Shopify, Akulaku, Nhanh.vn, Pancake, Tpos,…

Trong khi DHL Express là công ty chuyển phát nhanh có mặt đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1988. Hiện theo thông tin tự công bố, DHL Express đang chiếm thị phần khá lớn trong thị trường chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam.

Tính đến nay, DHL Express đang có hai trung tâm khai thác tại Hà Nội và TP HCM, ba trung tâm giao dịch, 4 trạm trung chuyển và 10 điểm cung cấp dịch vụ. Công ty đang vận chuyển hàng trên 77 chuyến bay nội địa và 64 chuyến bay quốc tế hàng tuần, thực hiện trung bình 2.760 kiện hàng mỗi ngày.

Bạn đang đọc bài viết J&T Express và DHL thông báo tạm ngưng nhận đơn hàng tại Sài Gòn và Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.