0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 19/03/2022 07:45 (GMT+7)

iPhone 13 màu mới sắp về Việt Nam với giá từ trên 31 triệu đồng

Những chiếc iPhone 13 Series màu mới đã chính thức được giao tới tay người dùng trên toàn thế giới. Trước đó, Apple đã công bố thêm phiên bản màu Alpine Green dành cho thế hệ iPhone 13.

tm-img-alt

Ngày hôm nay, 18/3, Apple đã chính thức giao iPhone 13 phiên bản màu mới tới tay người dùng trên toàn thế giới.

Theo đại diện CellphoneS, một trong những đơn vị phân phối iPhone chính hãng tại Việt Nam, sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ tại thị trường trong nước vào ngày 10/4/2022, với giá dự kiến từ trên 31 triệu đồng.

Trước đó, tại sự kiện "Peek Performance" diễn ra vào rạng sáng 9/3 (giờ Việt Nam), Apple đã làm mới dòng sản phẩm iPhone 13 bằng cách giới thiệu một phiên bản màu sắc mới với tên gọi Alpine Green.

Tùy chọn màu sắc mới bổ sung thêm vào năm màu sắc của iPhone 13 và bốn màu sắc của iPhone 13 Pro hiện tại.

Cùng có tên gọi Alpine Green, nhưng màu sắc trên iPhone 13 Mini và iPhone 13 lại khác biệt khá nhiều so với bộ đôi iPhone 13 Pro. Màu sắc của máy cũng sẽ thay đổi độ đậm nhạt tùy theo góc nhìn của người dùng.

Cụ thể, với iPhone 13 và 13 Mini, màu xanh sẽ rất đậm, điều thường thấy trên các tùy chọn màu sắc của các mẫu iPhone cơ bản.

Mặt lưng của máy là mặt lưng bóng phản chiếu ánh sáng làm cho tông màu xanh đậm hơn. Còn với phiên bản Pro và Pro Max, máy lại có tông màu xanh nhạt hơn khá nhiều, sáng hơn một chút so với màu Midnight Green trên iPhone 11 Pro.

Cận cảnh cho thấy cụm camera chính của iPhone 13 và 13 mini được thiết kế nhám với tông màu xanh của iPhone 13 Pro, còn trên iPhone 13 Pro, cụm camera được thiết kế kính bóng và sử dụng tông màu xanh của iPhone 13.

Với những ai yêu thích sự tinh tế và sang trọng, tùy chọn màu xanh Alpine của iPhone 13 Pro và Pro Max có phần hợp hơn, trong khi đó màu xanh trên iPhone 13 và 13 Mini là mang xu hướng trẻ trung, năng động.

Ngoài khác biệt về màu sắc, iPhone 13 series màu xanh lá cây mới của Apple vẫn có thông số kỹ thuật và mức giá tương tự như các phiên bản màu sắc khác.

Dù không có thêm bất cứ nâng cấp gì, người dùng vẫn tin tưởng rằng phiên bản màu xanh mới của iPhone 13 Series sẽ giúp cho thị trường trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.

Dưới đây là giá bán chính hãng dự kiến của iPhone 13 Series màu mới:

iPhone 13 mau moi sap ve Viet Nam voi gia tu tren 31 trieu dong hinh anh 4
iPhone 13 mau moi sap ve Viet Nam voi gia tu tren 31 trieu dong hinh anh 5
iPhone 13 mau moi sap ve Viet Nam voi gia tu tren 31 trieu dong hinh anh 6
iPhone 13 mau moi sap ve Viet Nam voi gia tu tren 31 trieu dong hinh anh 7
Bạn đang đọc bài viết iPhone 13 màu mới sắp về Việt Nam với giá từ trên 31 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới