0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 01/11/2021 14:35 (GMT+7)

Hãng thời trang Uniqlo bắt đầu chiến dịch bán hàng online tại Việt Nam

Uniqlo, thương hiệu thời trang Nhật Bản vừa phát đi thông báo sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến vào ngày 5/11 trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động.

Sau nhiều năm trung thành với việc mở rộng cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội bất chấp những ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản, thông báo sẽ chính thức bán trực tuyến từ 5/11 trên webiste Uniqlo.com.

Tại đây sẽ được trưng bày và bán hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, cửa hàng UNIQLO online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều tiện ích vượt trội.

Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật những sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết rằng : "Với cửa hàng này, khách hàng trên khắp Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm LifeWear của chúng tôi ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam".

Đến Việt Nam từ cuối năm 2019, hiện Uniqlo có 9 cửa hàng tại Việt Nam. Cửa hàng mới nhất của Uniqlo ở Hà Nội vừa đi vào hoạt động từ ngày 29/10. Trên thế giới, thương hiệu này đã có y có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản.

Dù Uniqlo chưa công bố kết quả kinh doanh lẫn doanh số tại Việt Nam nhưng thời gian qua, hãng vẫn liên tục mở thêm nhiều cửa hàng mới và đặc biệt, sự đón nhận của người Việt dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đơn cử, các cửa hàng Uniqlo tại TP.HCM đều có khách mỗi ngày dù ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Tại sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam, tỷ phú Nhật Bản - ông Tadashi Yanai, Chủ tịch tập đoàn Fast Retail - đơn vị sở hữu Uniqlo, khẳng định Đông Nam Á đang là một thị trường lớn của Uniqlo và Việt Nam được xem là có tiềm năng lớn nhất. 

Ông cũng tiết lộ tập đoàn có kế hoạch mở 100 cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam trong 10 năm tới.

Bạn đang đọc bài viết Hãng thời trang Uniqlo bắt đầu chiến dịch bán hàng online tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.