0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 26/12/2021 10:02 (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ chơi tất tay như thế nào trước Thái Lan tối nay (26/12)?

Thua Thái Lan 0-2 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam không còn lựa chọn nào khác phải chơi tấn công ở trận lượt về trên sân vận động quốc gia Singapore vào 7h30 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Hiện nay, ĐT Việt Nam đang ở thế chân tường, khoảng cách 2 bàn dù không phải là quá lớn, nhưng lại vô cùng khó để san bằng bởi đối thủ là một Thái Lan đầy bản lĩnh, kinh nghiệm và rất mạnh ở AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ phải tính đến nhiều phương án tấn công. Tuyển Việt Nam không tấn công để tìm kiếm bàn thắng, chẳng khác nào xác định trở thành nhà cựu vô địch từ khi bóng còn chưa lăn ở trận bán kết lượt về.

tm-img-alt

Ở trận lượt đi, trong khoảng thời gian đầu trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò dâng cao gây sức ép, thậm chí còn muốn đánh phủ đầu Thái Lan.

Nhưng rốt cuộc cách chơi đó của đội tuyển Việt Nam đã phải trả giá đắt. Thái Lan không phải là Lào hay Campuchia, vì thế các phương án tấn công của đội bóng áo đỏ ngay lập tức bị hóa giải, chặn đứng.

Đó là trận mà lối chơi của đội tuyển Việt Nam không thực rõ ràng. Các tiền đạo như Công Phượng, Văn Toàn có khoảng cách xa nhau và thường xuyên phải lùi về sân nhà để lấy bóng.

ĐT Việt Nam cũng không hẳn chơi phòng ngự phản công, bởi việc chuyển đổi trạng thái diễn ra rất chậm, bị đối phương bắt bài. Đó là lý do mà hai cánh của đội bóng áo đỏ gần như bị khóa chặt, đồng thời Thái Lan liên tục khoét vào hai vị trí được xem là điểm yếu nhất của đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Những sai lầm về chiến thuật, con người của đội tuyển Việt Nam đã được nhiều người chỉ ra ngay sau trận bán kết lượt đi với Thái Lan. HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải có sự điều chỉnh để bước vào trận lượt về với tâm lý không còn gì để mất.

Nhưng làm mới hàng công đội tuyển Việt Nam thế nào lại đang là bài toán nan giải với ông thầy người Hàn Quốc.

Ở trận lượt đi, ngoài Quang Hải và Hoàng Đức là chơi tốt, còn lại hầu hết đều không thể hiện được gì nhiều, thậm chí còn để lại nỗi thất vọng lớn như Tiến Linh, Phan Văn Đức, Đức Chinh…

HLV Park Hang Seo muốn chơi một trận tất tay, nhưng có lẽ cũng phải trông chờ nhiều vào may mắn. Bên cạnh đó, ông Park hy vọng ở thế không còn gì để mất, các cầu thủ Việt Nam có thể chơi hết khả năng để tạo nên một thế trận tấn công đủ sức ép khiến hàng thủ Thái Lan mắc sai lầm.

Bạn đang đọc bài viết ĐT Việt Nam sẽ chơi tất tay như thế nào trước Thái Lan tối nay (26/12)?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023