0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 30/03/2022 13:48 (GMT+7)

Điều gì khiến tổ hợp đô thị liền kề sân golf Đầm Vạc được giới đầu tư “săn đón”?

Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm là ví dụ điển hình cho thấy những dự án BĐS nằm gần sân golf luôn tạo sức hút lớn và giá trị không ngừng gia tăng theo thời gian.  

Nhắc đến Golf, ta thường nghĩ ngay đến một môn thể thao dành cho những người thành đạt, những doanh nhân có thu nhập cao tìm đến với mục đích rèn luyện sức khỏe và gặp gỡ, giao lưu cùng nhau. Sân golf cũng là nơi sở hữu không gian thoáng đãng cùng cảnh quan đẹp mắt với những bãi cỏ xanh ngút ngàn, xen kẽ bởi những hố cát, rừng cây, hồ nước, … và thường được tọa lạc tại những khu đất “vàng” với vị trí phong thủy đắt giá.

tm-img-alt
Sân Golf 18 hố quốc tế Đầm Vạc, tọa lạc tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Tương xứng với giá trị kề cận sân golf, những căn biệt thự hay khu cao tầng liền kề thường chạm mức thượng lưu với mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, đây lại là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả bởi dù cho thị trường có nhiều biến động thì phân khúc này vẫn luôn giữ giá bởi sự khan hiếm và vị trí đẳng cấp của sản phẩm.

Trong số những sân golf nằm tại vùng ngoại ô TP Hà Nội, sân golf  Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course) là cái tên đã quen thuộc với những tay chơi golf chuyên nghiệp của khu vực phía Bắc. Đặc biệt, trong quần thể 120 hecta của sân golf Đầm Vạc còn có sự hiện hữu của dự án Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm do Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị (CUD) là chủ đầu tư phối hợp với Công ty TNHH phát triển nhà Vĩnh Yên là đơn vị phát triển dự án. Đây là tổ hợp đô thị khép kín tiên phong tại Vĩnh Yên.

Ngay từ khi mới ra mắt, Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm đã tạo nên “cơn sốt” tại thị trường bất động sản Vĩnh Yên với vị trí đắt giá: tầm view “triệu USD” hướng ra sân golf, thừa hưởng vượng khí từ 500 ha mặt nước hồ Đầm Vạc với thảm thực vật xanh trù phú. Đây là hồ nước tự nhiên không chỉ có giá trị cảnh quan mà còn giữ vai trò điều tiết khí hậu, mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Với sự ưu đãi của thiên nhiên, khí hậu, nơi đây đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để trở thành nơi sở hữu Second Home lý tưởng.

tm-img-alt
Toàn cảnh dự án Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm với tầm view hướng hồ và sân golf Đầm Vạc.

Thông tin từ chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị (CUD), hiện dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 và bàn giao các căn biệt thự, nhà vườn thuộc phân khu Phú Gia. Phân khu Phú Gia nằm đối diện Clubhouse với bể bơi lớn nhất khu vực trung tâm TP Vĩnh Yên, giáp với tuyến phố Lý Nam Đế gồm các nhà hàng Á – Âu cao cấp, dịch vụ spa, hiệu thuốc, hiệu sách, shop thời trang…

Còn gì tuyệt hơn nếu ta được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ từ hệ sinh thái xanh và chỉ mất vài phút di chuyển từ nhà đến sân golf để giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Không gian khoáng đạt, sang trọng của những sân golf còn là nơi lý tưởng để tiếp đón những đối tác, khách hàng quan trọng.

Đó là một trong những lí do khiến các dự án BĐS nằm gần khu vực sân golf luôn có sức hút riêng không chỉ với những khách hàng có nhu cầu ở thực mà ngay cả với những nhà đầu tư BĐS. Đại diện Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị (CUD) chia sẻ: “Đặt dự án Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm liền kề sân golf Đầm Vạc, chúng tôi đã chọn đúng.”

Thông tin chi tiết, tham khảo tại website: https://timesgardenvinhyen.com.vn/

Bạn đang đọc bài viết Điều gì khiến tổ hợp đô thị liền kề sân golf Đầm Vạc được giới đầu tư “săn đón”?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023