0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 23/05/2021 13:18 (GMT+7)

Đầu tư căn hộ Gateway Tower - Vinhomes Smart City chỉ với 274 triệu đồng

Vinhomes mới đây đã chơi lớn, cam kết với tất cả khách đầu tư căn hộ cho thuê tại Gateway Tower mức lợi nhuận lên tới 7%/năm trong liên tục 18 tháng.

Điều này có nghĩa rằng, trong 1,5 năm, bất kỳ ai đầu tư tại đây đều sẽ cầm chắc một khoản lợi nhuận mà không cần phải lo lắng về khâu tìm kiếm khách thuê. So sánh với lãi suất tiền gửi tiết kiệm hiện tại, mức 7% là vượt trội. Nhà tư vấn bất động sản trên tính toán, nếu khách hàng đầu tư một căn hộ tại Vinhomes Smart City với số tiền khoảng 2 tỷ đồng, mỗi tháng, chủ nhà sẽ cầm chắc khoản thu về mỗi tháng gần 11,7 triệu đồng. Tổng cộng, 18 tháng, số tiền thu về lên tới 210 triệu đồng.

Ngoài ra, nguồn thu của nhà đầu tư cũng được tối ưu khi khách mua Gateway Tower được bàn giao nội thất cơ bản và nhận nhà ngay.

Căn hộ Gateway Tower - Vinhomes Smart City.

Với Gateway Tower, theo giới đầu tư, ngoài lợi nhuận cam kết tốt, Vinhomes đang tung ra chính sách tốt nhất cho các nhà đầu tư. Cụ thể, chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ (tương đương từ 274 triệu đồng) nhà đầu tư đã được bàn giao căn hộ với nội thất cơ bản để cho thuê ngay và hưởng lợi nhuận lập tức. Khoản vay 80% được hỗ trợ lãi suất 0% đến 12 tháng. 

Gateway Tower được biết đến là 1 trong những khu vực hiếm có phía Tây Hà Nội có sức sống tốt nhất Thủ đô. Với khả năng kết nối tới một loạt tuyến đường như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, các tuyến Vành đai 2, Vành đai 3; sự xuất hiện của 3 tuyến metro số 5-6-7 cùng hệ thống VinBus kết nối nội và ngoại khu trong tương lai, rõ ràng, Vinhomes Smart City sẽ là giao lộ kim cương để kết nối với không chỉ trung tâm Hà Nội mà nhiều khu vực lân cận.

Chỉ với 274 triệu đồng đã có thể đầu tư căn hộ Gateway Tower - Vinhomes Smart City.

Ngoài ra, Gateway Tower được giới đầu tư hướng tới chính bởi chính lí do nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City - là nơi hiếm hoi ở Hà Nội được đánh giá có môi trường sống thực sự cao cấp. "Đại đô thị xanh" có mật độ xây dựng chỉ 14,7%. Bao phủ trong khắp đô thị là một màu xanh, trải dài tới 3 km của bộ ba công viên liên hoàn.

Ngay trong nội khu là một thành phố thu nhỏ với những đại tiện ích từ giáo dục (Hệ thống giáo dục toàn diện Vinschool), y tế (Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec), tới mua sắm, giải trí (trung tâm thương mại quy mô Vincom Megamall). Đặc biệt, bảo chứng mang tên Vinhomes với uy tín, chất lượng vận hành dịch vụ là điều mấu chốt mang lại sự yên tâm cho cư dân.

Theo SHTT 

Bạn đang đọc bài viết Đầu tư căn hộ Gateway Tower - Vinhomes Smart City chỉ với 274 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023