0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 20/02/2022 08:50 (GMT+7)

Chủ tịch BHS Group tiết lộ “thảo dược vàng” cho thị trường bất động sản 2022

Chủ tịch BHS cho rằng, sản phẩm bất động sản tốt nhất trên thị trường 2022 chính là sản phẩm có sẵn trên thị trường và đủ điều kiện pháp lý.

Trải qua 2 năm phải “nằm im lìm” vì Covid-19, nhiều nhà đầu tư đều kỳ vọng vào một năm mới tươi sáng và sôi động cho thị trường bất động sản. Cùng với đó, vấn đề được quan tâm nhiều nhất là “Đầu tư ở đâu?”, “Đầu tư sản phẩm nào?”

Đây cũng là câu hỏi mà ông Nguyễn Thọ Tuyển – Chủ tịch BHS Group nhận được nhiều nhất trong những ngày đầu năm mới.

"Khách hàng hỏi để họ lựa chọn được sản phẩm an toàn về pháp lý và có khả năng tăng giá mạnh trương tương lai. Chủ đầu tư hỏi tôi để họ có sản phẩm so sánh với sản phẩm của họ. Các bạn môi giới hỏi tôi vì họ muốn bán những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của họ", chủ tịch BHS Group kể trên trang cá nhân.

Theo ông Tuyển, nguồn cầu hiện nay ngày càng gia tăng, những dòng tiền nhàn rỗi trong dân, tiền đầu tư công, tiền cứu trợ nền kinh tế,… đang liên tục bơm vào thị trường. Do đó mà từ đầu năm 2022 đến nay, thanh khoản thị trường rất mạnh, giá có xu hướng tăng.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Thọ Tuyển – Chủ tịch BHS Group

Trái lại, nguồn cung thị trường khá eo hẹp.

Vị chủ tịch BHS nhận định: "Bất động sản là loại hình sản phẩm không thể mở rộng nhanh quy mô sản xuất. Một dự phải mất từ 3-5 năm, thậm chí 10 năm mới có sản phẩm để bán. Chẳng khác nào nhân sâm. Ai đó thấy rằng thị trường tốt và bắt đầu đi xin dự án thì chắc chắn thời điểm hiện tại không phải sân chơi của họ.

Vì vậy, tôi khuyên mọi người rằng, sản phẩm bất động sản tốt nhất trên thị trường 2022 chính là sản phẩm có sẵn trên thị trường và đủ điều kiện pháp lý. Ta có thể thấy rằng, có lẽ cuộc chơi sẽ nằm trong tay những chủ đầu tư lớn, họ ÉM hàng hoặc Ế hàng trong thời điểm trước".

Về câu hỏi "Đầu tư ở đâu?", ông Tuyển cho rằng hiện ở địa phương nào cũng có sẵn những sản phẩm đủ điều kiện pháp lý. Và tuỳ theo mục đích và kỳ vọng của nhà đầu tư, có thể mua nắm giữ dài hạn hay mua đi - bán lại trong thời gian ngắn.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch BHS Group tiết lộ “thảo dược vàng” cho thị trường bất động sản 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.