0915 15 67 76 [email protected]

Kohinoor thành công với dòng sản phẩm ERED giúp lưu giữ nét thanh xuân

Mới đây, Thương hiệu Kohinoor vừa cho ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới ERED với nhiều dược liệu quý được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên được rất nhiều chị em phái đẹp ưu ái ví von là “thần dược”

Thương hiệu Kohinoor là hãng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được phái đẹp tin tưởng, sử dụng trong suốt thời gian qua. Kohinoor lọt top 100 nhãn hiệu, thương hiệu nổi tiếng năm 2019. Đây là thương hiệu đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, được giới chuyên môn đánh giá cao và là người bạn đồng hành của vô vàn phụ nữ Việt.

Thương hiệu Kohinoor là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thị trường Việt Nam và vẫn luôn giữ vững được phong độ này trong suốt thời gian qua. Được sáng lập nhờ vào cảm hứng từ tình yêu, niềm mong muốn gìn giữ vẻ đẹp vượt thời gian cho người phụ nữ Việt Nam, đến nay, Kohinoor vẫn luôn thực hiện tốt sứ mệnh nuôi dưỡng và làm đẹp làn da mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho phái đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp uy tín và nổi tiếng trên thị trường

Với mục tiêu “là dòng mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam được bà bầu và mẹ cho con bú tin dùng”, thương Kohinoor luôn cố gắng góp nhặt những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, đất trời để tạo nên những sản phẩm thân thiện mang đến cho chị em phụ nữ những trải nghiệm tinh tế và thuần khiết nhất. Dưới sự vận hành và phát triển của đội ngũ có chuyên môn sâu về sức khỏe và mỹ phẩm an toàn, Kohinoor ngày càng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp này liên tục tìm kiếm và phát triển mở rộng hệ thống đại lý, nhà phân phối bán hàng trên toàn quốc với mong muốn mang sản phẩm đến tay nhiều khách hàng hơn. Các sản phẩm được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng sử dụng có thể kể đến như là: Sâm tố nữ Puecolazen, Sâm Đại Nam, Tảo Sâm, Ric Hair, Ric Skin… Đây đều là những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên vô cùng chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Các sản phẩm của nhãn hiệu Kohinoor đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế. Tất cả các khâu sản xuất sản phẩm, nguyên liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm đều được kiểm nghiệm kỹ càng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất.

Dòng sản phẩm ERED – thần dược giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa

Vượt trội với công thức, dòng sản phẩm cao cấp thế hệ mới ERED của Tập Đoàn Kohinoor với nhiều dược liệu quý hoàn toàn từ thiên nhiên đã thành công chiếm trọn được niềm tin của phái nữ. Sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn và được coi là “thần dược” giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa vượt trội, an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

ERED chứa hoạt chất vitamin E đỏ có tác dụng nhanh mạnh hơn 30 – 60 lần vitamin E thông thường trong việc chăm sóc làm đẹp da cùng các loại tinh dầu khác như: dầu gấc, dầu Sacha Inchi, dầu hạnh nhân, dầu vỏ thông, coenzyme Q10,... nên rất an toàn và lành tính, không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Điểm nổi trội của dòng sản phẩm này đến từ thành phần vitamin E đỏ. Đây là hoạt chất được khoa học chứng minh có tác dụng mạnh và nhanh hơn gấp 30 - 60 lần dòng Vitamin E bình thường.

Sản phẩm ERED giống như “liều thuốc bổ” dành cho các chị em bị lão hóa da, nếp nhăn trên da, nám da, sạm da, da khô, chảy xệ, thường xuyên tiếp xúc ánh nắng mặt trời, hóa chất có hại cho da (Tia UV) hoặc có nhu cầu làm đẹp da. Khi sử dụng ERED, các chị em phụ nữ có thể hoàn toàn an tâm bởi trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm đã được công bố bởi cơ quan có thẩm quyền của Bộ Y Tế cấp phép và có tem chống giả không lo hàng giả, hàng nhái.

Bạn có thể mua ở trên website chính thức của công ty: Kohinoor.com.vn hoặc mua bất kỳ ở tất cả các đại lý nào trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Thương hiệu & Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Kohinoor thành công với dòng sản phẩm ERED giúp lưu giữ nét thanh xuân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.