0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 28/10/2021 14:35 (GMT+7)

Xúc động bức thư gửi người lao động của lãnh đạo Vicem Bút Sơn

Lãnh đạo Công ty Cổ phần xi măng Vicem Bút Sơn vừa có thư gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần xi măng Vicem Bút Sơn (địa chỉ Xã Thanh Sơn - Huyện Kim Bảng - Tỉnh Hà Nam) đã có thư gửi toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động đang làm việc trong công ty trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến khó lường ở Hà Nam.

Thân gửi toàn thể Người lao động Công ty.

Công ty chúng ta vừa trải qua những ngày gồng mình chống lại đại dịch Coivd-19. Đây là khoảng thời gian với nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng là thời điểm thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, tự tin và tình cảm của Người lao động đối với Công ty.

tm-img-alt
Thư của lãnh đạo Vicem Bút Sơn gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động trong công ty.

Ban lãnh đạo Công ty trân trọng, thấu hiểu, chia sẻ những khó khăn và chân thành cảm ơn toàn thể người lao động đã luôn đoàn kết, thống nhất và tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công ty trong phòng, chống dịch và điều hành sản xuất kinh doanh trong thời gian qua.

Đặc biệt, ban lãnh đạo Công ty biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao lực lượng “3 tại chỗ” đã nêu cao tinh thần đoàn kết, chia sẻ, khắc phục khó khăn, quyết tâm cùng Công ty bước đầu đẩy lùi dịch bệnh và duy trì sản xuất kinh doanh trong 1 tháng qua. Xin ghi nhận và tri ân đến những người thân của các đồng chí đã trở thành hậu phương vững chắc để “tiền tuyến” yên tâm công tác.

Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty kêu gọi toàn thể người lao động Công ty phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao ý thức trách nhiệm, không chủ quan, lơ là thực hiện tốt hơn các quy định phòng, chống dịch, đặc biệt là thông điệp “5K+ Vắc xin+ Xét nghiệm+ ý thức người dân” của BCĐ Quốc gia phòng chống dịch Covid-19; Tiếp tục coi Công ty là mặt trận, mỗi người lao động là một chiến sĩ; đoàn kết, trách nhiệm và nỗ lực hết mình, chung sức cùng Ban lãnh đạo đưa Công ty vượt qua khó khăn, kiểm soát dịch bệnh, duy trì ổn định sản xuất kinh doanh trong những tháng còn lại của năm 2021.

Chúc toàn thể Người lao động Công ty cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bình an, quyết tâm đồng lòng cùng Công ty và nhân dân cả nước vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu SXKD năm 2021 và đảm bảo sức khỏe, đời sống tính mạng của người lao động lên trên hết, trước hết.

tm-img-alt
Biện pháp phòng chống dịch được Vicem Bút Sơn thực hiện theo khuyến cáo của ngành y tế.

Đối mặt với làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 đang có những diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước; Đồng chí Đỗ Tiến Trình - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công ty quát triệt tới toàn CBCNV Công ty “Mục tiêu kép” của Chính phủ vừa chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh.

Đồng chí yêu cầu người lao động làm việc phải thực hiện theo đúng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn tính mạng cho người lao động, giữ vững khí thế, quyết tâm để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty trong năm 2021.

Với truyền thống hơn 20 năm xây dựng phát triển và trưởng thành, Công ty luôn coi công tác an sinh xã hội là nhiệm vụ trọng tâm, là trách nhiệm đối với cộng đồng. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban nhân dân tỉnh Hà Nam, Công ty đã ủng hộ 300 triệu đồng cho tỉnh Hà Nam mua máy xét nghiệm PCR SARS - CoV2, ủng hộ quỹ vắc xin của tỉnh và địa phương, kêu gọi CBCNV hưởng ứng tiêu thụ 1500 kg vải thiều Bắc Giang do tỉnh Hà Nam và Tổng Công ty Xi măng Việt Nam phát động ...

Bạn đang đọc bài viết Xúc động bức thư gửi người lao động của lãnh đạo Vicem Bút Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.