0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 07/03/2023 09:00 (GMT+7)

Xiaomi có thể sớm ra mắt đồng hồ thông minh Wear OS 3 mới

Trong thời gian tới, người dùng sẽ sớm sở hữu đồng hồ thông minh phiên bản mới nhất đến từ hãng Xiaomi cho phép chạy trên hệ điều hành Google.

(SHTT) - Trong thời gian tới, người dùng sẽ sớm sở hữu đồng hồ thông minh phiên bản mới nhất đến từ hãng Xiaomi cho phép chạy trên hệ điều hành Google.

Ngoài nổi danh với các mẫu smartphone đa dạng, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi còn cung cấp nhiều loại thiết bị đeo tay phong phú. Từ máy theo dõi thể dục Mi Band 7 cho đến các dòng đồng hồ thông minh cao cấp như Xiaomi Watch S1. Trong quá khứ, các mẫu đồng hồ thông minh do Xiaomi tung ra đều chạy trên hệ điều hành độc quyền của chính công ty.

Theo báo cáo của 9to5Google, công ty hiện đang phát triển một loại smartwatch mới và dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành WearOS 3 của Google.

Xiaomi mới đây vừa ra mắt mẫu Watch S1 Pro mới nhất trên thị trường thế giới tại sự kiện MWC 2023. Loại đồng hồ mới nhất được ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2022 cũng chạy trên hệ điều hành MIUI Watch và đi kèm với thiết kế cổ điển. Sản phẩm Watch S1 Pro được trang bị chip 12nm cũng như nhiều tính năng cảm biến sức khỏe. Xiaomi khẳng định, với mỗi một lần sạc, thiết bị này sẽ cung cấp thời lượng pin kéo dài tới hai tuần.

Hệ điều hành đồng hồ MIUI là gì?

Các mẫu đồng hồ thông minh cao cấp của Xiaomi đều được chạy trên hệ điều hành "MIUI Watch OS" dựa trên Android. Tuy nhiên, với việc loại bỏ thương hiệu WearOS 3, dòng sản phẩm Đồng hồ Xiaomi đã bỏ lỡ một số tính năng độc quyền chỉ khả dụng với các ứng dụng và dịch vụ của Google.

Đồng hồ dựa trên WearOS 3 của Xiaomi có gì đặc biệt?

Theo báo cáo, công ty có thể áp dụng các dịch vụ của Google Play và toàn bộ nhãn hiệu "Wear OS" trên kiểu máy sắp ra mắt. Nhiều tin đồn cho rằng đồng hồ Xiaomi dự kiến sẽ cho phép người dùng WearOS truy cập vào giao diện tương tự trong đồng hồ WearOS 3.

Tuy chưa có nhiều thông tin chi tiết về loại đồng hồ thông minh sắp ra mắt, song báo cáo tiết lộ sản phẩm này sẽ chạy trên hệ điều hành WearOS 3. Người dùng có thể quản lý đồng hồ từ cùng một ứng dụng "Mi Fitness (Xiaomi Wear)" có sẵn trên các mẫu thiết bị đeo hiện tại của công ty.

Sản phẩm cũng dự kiến sẽ được phát hành dưới cùng nhãn hiệu "Xiaomi Watch". Đây cũng là nhãn hiệu của dòng đồng hồ không sử dụng hệ điều hành Wear hiện có. Tuy nhiên, thay đổi này có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin của các mẫu đồng hồ Xiaomi, vốn nổi tiếng có khả năng hoạt động liên tục nhiều ngày mà không cần sạc (tùy theo cách sử dụng của người dùng).

Hoàng Ngân

Bạn đang đọc bài viết Xiaomi có thể sớm ra mắt đồng hồ thông minh Wear OS 3 mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023