0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 16/09/2021 13:40 (GMT+7)

Xem điểm chuẩn ở đâu nhanh và chính xác nhất

Để tra cứu chính xác nhất và nhanh nhất, thí sinh có thể tra cứu 3 cách sau. Cùng lưu lại và thực hiện khi Bộ GD&ĐT công bố điểm chuẩn Đại học năm nay.

Từ chiều tối ngày hôm qua, các trường đại học trên cả nước đã bắt đầu công bố điểm chuẩn xét tuyển năm 2021.

Theo lịch được Bộ GD&ĐT ấn định, sau thời gian điều chỉnh NV. Các trường Đại học Cao đẳng sẽ bắt đầu xét tuyển và công bố điểm chuẩn. Đây cũng là mức điểm trúng tuyển vào các ngành hoặc các trường Đại học Cao đẳng đó. 

Xem điểm chuẩn ở đâu nhanh nhất và chính xác nhất
Thí sinh tham gia tốt nghiệp lấy điểm xét tuyển Đại học. Ảnh minh họa

Để tra cứu điểm chuẩn nhanh nhất và chính xác nhất, thí sinh có thể làm theo các cách sau.

- Tra cứu tại địa chỉ Website của Bộ

Bộ GD&ĐT dành riêng một trang web để các trường công khai đề án tuyển sinh. Thí sinh có thể xem phương án tuyển sinh cũng như cập nhật điểm chuẩn, điểm trúng tuyển của tất cả các trường trên đây. Cách thức đó là thí sinh truy cập ở địa chỉ: https://thituyensinh.vn/

Tại đây thí sinh chỉ cần nhập tên Trường Đại học, Trường Cao đẳng mà thí sinh muốn tra cứu. Sau khi nhập tên điểm chuẩn các năm của trường đó sẽ được cập nhật. Sau ngày công bố điểm chuẩn năm nay điểm chuẩn trúng tuyển sẽ được cập nhật. Ngoài ra bạn cũng có thể tra cứu điểm chuẩn các trường Đại học khác để tham khảo.

- Xem điểm chuẩn của các trường Đại học tại địa chỉ website của trường đó

Song song với việc gửi về Bộ đề án tuyển sinh năm nay. Các trường cũng sẽ cập nhật các thông tin tuyển sinh, điểm thi, điểm chuẩn xét tuyển của các ngành lên địa chỉ web của trường đó. Thí sinh quan tâm đến từng trường có thể truy cập trực tiếp vào trường đó. Thường thì điểm chuẩn Đại học sẽ được công bố cập nhật ở đây sớm nhất.

- Cập nhật điểm chuẩn từ Tổng đài

Tổng đài 1080 là tổng đài cung cấp mọi thông tin xã hội. Trong đó bao gồm cả điểm thi tốt nghiệp, điểm chuẩn Đại học. Thí sinh có thể gọi tổng đài 1080 để tra cứu điểm chuẩn đại học 2021. Cách gọi tổng đài 1080 đơn giản là bấm mã vùng +1080. Sau khi gọi bạn cũng cung cấp tên trường cần tra cứu, ngành học…. nhân viên tổng đài sẽ đọc ngay điểm chuẩn cho bạn. Tuy nhiên với cách này thí sinh sẽ nhận được thông tin điểm chuẩn muộn hơn 2 cách trên. Vì các tổng đài sẽ tiến hành cập nhật từ các trường Đại học Cao đẳng.

Xem điểm chuẩn tại cổng thông tin của Bộ
Cổng thông tin của Bộ nơi công bố điểm chuẩn năm 2021
Bạn đang đọc bài viết Xem điểm chuẩn ở đâu nhanh và chính xác nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023