0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 16:12 (GMT+7)

Vụ cháu bé 13 tuổi được tiêm vắc xin Pfizer: Đình chỉ giám đốc trung tâm y tế quận

Ông Nguyễn Kim Hải, Giám đốc trung tâm y tế quận Thốt Nốt bị đình chỉ công tác 15 ngày.

Liên quan vụ việc một cháu bé13 tuổi ở phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ được Trung tâm Y tế quận Thốt Nốt tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer, Tuổi trẻ online vừa thông tin, giới chức thành phố đã thống nhất ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày với giám đốc trung tâm y tế quận Thốt Nốt.

Bà Lê Thị Thúy Hằng (Phó Chủ tịch UBND quận Thốt Nốt) nói với nguồn trên, chiều hôm qua, qua thường trực UBND quận Thốt Nốt đã cử tổ công tác đến trung tâm y tế quận xác minh.

Đơn vị sau đó họp thống nhất đình chỉ công tác 15 ngày với ông Nguyễn Kim Hải, Giám đốc trung tâm y tế quận Thốt Nốt. Ngoài ra, cơ quan chuyên môn sẽ kiểm tra mức độ vi phạm đến đâu, rồi có hình thức xử lý kỷ luật về công tác cán bộ.

tm-img-alt
Ngày 13-9, trên một trang mạng xã hội, có thành viên đã chia sẻ vụ việc tiêm vắc xin Pfizer của một gia đình nhân viên trạm y tế ở quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ), trong đó có một trẻ 13 tuổi.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Kim Hải, Giám đốc Trung tâm y tế quận Thốt Nốt xác nhận có việc bé gái 13 tuổi được tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer.

Ông cho biết thêm, quận thực hiện tiêm vắc xin cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Bé gái 13 tuổi là cháu của một cán bộ trung tâm y tế phường Tân Lộc. Do bé ở chung nhà với cán bộ y tế này nên việc tiêm là đúng quy định.

Được biết, ngoài trường hợp trên, trên địa bàn quận Thốt Nốt còn có 2 trường hợp 14 tuổi và 17 tuổi đã được tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer vào ngày 4/9 vừa qua. Tất cả là người nhà của nhân viên y tế tham gia phòng chống dịch.

Bạn đang đọc bài viết Vụ cháu bé 13 tuổi được tiêm vắc xin Pfizer: Đình chỉ giám đốc trung tâm y tế quận. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023