0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 12/10/2021 22:50 (GMT+7)

Việt Nam vs Oman: Công Phượng hay Tiến Linh sẽ tỏa sáng?

Tiến Linh và Công Phượng cùng được tung ra ngay từ đầu hiệp 1 trận Việt Nam với Oman. Miếng "đánh" của "Phù thủy" Park là gì?

Tuyển Việt Nam có cuộc đọ sức quan trọng trước tuyển Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau 3 thất bại liên tiếp, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tiến hành thay đổi một số vị trí trong đội hình xuất phát của đội nhà.

Ở vị trí gác đền, huấn luyện viên Park Hang-seo bất ngờ điền tên thủ môn Văn Toản thay cho "đàn anh" kỳ cựu Tấn Trường. Trên băng ghế dự bị còn có một thủ thành chất lượng khác là Trần Nguyên Mạnh.

tm-img-alt
Công Phương và Tiến Linh cùng được ra sân từ đầu trận đấu với Oman.

Bộ 3 trung vệ của tuyển Việt Nam vẫn được giữ nguyên với Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Hàng phòng ngự sẽ có một trận đấu vất vả trước lối chơi tấn công giàu sức mạnh của đối phương.

Một sự thay đổi khác nằm ở vị trí hành lang cánh phải khi Hồ Tấn Tài được tung vào sân ngay từ đầu trận, thay thế cho hậu vệ Vũ Văn Thanh. Trong khi đó, Nguyễn Phong Hồng Duy tiếp tục được huấn luyện viên Park Hang-seo tin tưởng với nhiệm vụ khoá chặt các mũi tấn công nguy hiểm từ 2 biên.

Ở tuyến giữa, huấn luyện viên Park Hang-seo ưu tiên lựa chọn Đức Huy, Hoàng Đức và Quang Hải. Trong đó, Đức Huy thế chỗ của Tuấn Anh khi cầu thủ này bất ngờ gặp chấn thương dây chằng đầu gối trước trận đấu.

Chơi cao nhất trên hàng công là bộ đôi Công Phượng và Tiến Linh. Những cầu thủ này được kỳ vọng sẽ toả sáng và ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong cuộc đọ sức này. 

Tiến Linh là vua phá lưới của đội tại giai đoạn 2 với 5 bàn thắng, là mẫu trung phong toàn diện của bóng đá Việt Nam.

tm-img-alt
Ai trong 2 tiền đạo này sẽ tỏa sáng tối nay.

Sự trở lại của Công Phượng một mặt giúp tạo ra sự cạnh tranh tốt hơn trên hàng công tuyển Việt Nam. Mặt khác, anh mang đến cho ông Park lựa chọn để tạo ra các miếng đánh mới. Trong trường hợp Công Phượng đá chính, ông Park đã để Văn Đức dự bị.

Sự kết hợp giữa Công Phương và Tiến Linh trên hàng công được xem là một cách đánh không mới, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ cho đội tuyển Oman. Rất có thể, không phải Công Phương, Tiến Linh mà một cầu thủ tuyến 2 sẽ làm nên chuyện.

Trận đấu giữa tuyển Oman và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân vận động Sultan Qaboos vào lúc 23h00 ngày 12.10

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam vs Oman: Công Phượng hay Tiến Linh sẽ tỏa sáng?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023