0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 07/10/2021 15:08 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022 (00h00, 8/10) trên VTV6, FPT Play

VTV6 TRỰC TIẾP bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022 châu Á (00h00, 8/10). Xem bóng đá trực tiếp VN vs TQ. VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay: Trung Quốc vs Việt Nam.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc ở đâu, kênh nào?

Giờ G sắp điểm mà Quý khán giả chưa biết xem đội tuyển Việt Nam đá ở kênh nào, mấy giờ, hãy theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc tại các nền tảng dưới đây với chất lượng HD.

Trận đấu diễn ra lúc 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam) trên Sân vận động Sharjah (UAE).

Trực tiếp | Việt Nam - Trung Quốc | Vòng loại World Cup 2022 | 0h00 ngày 8/10

Trên Tivi

Trận Việt Nam vs Australia được phát trực tiếp trên FPT Play và hệ thống Truyền hình FPT (đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Người hâm mộ cũng có thể đón xem trận đấu trên kênh VTV6 và VTV9 (Đài truyền hình Việt Nam).

Trên điện thoại, máy tính

Quý khán giả có thể tải ứng dụng FPT PlayVTV Go về điện thoại hoặc truy cập một trong các link dưới đây để xem trực tiếp trận đấu.

https://www.youtube.com/watch?v=e9HIr2o7r7c

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv9.htm

Tại thời điểm diễn ra trận đấu, chất lượng hình ảnh và đường truyền có thể không được như mong muốn do lượng người truy cập quá đông cùng một lúc. Quý khán giả hãy kiên nhẫn và tải lại trang. Lưu ý, xem tốt nhất trên trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Nhận định trước trận đấu

Đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều bước vào lượt trận thứ ba vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sau hai trận ra quân thất bại, tuy nhiên chúng ta vẫn đang xếp trên khi có hiệu số cao hơn trong khi Trung Quốc đứng cuối bảng B.

Hai trận đấu sắp tới được xác định là hai trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam trong cuộc cạnh tranh tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022, năm ngày sau cuộc đụng độ với đội tuyển Trung Quốc là chuyến làm khách đến Oman. Đây đều là những trận mang hy vọng có điểm cho đội tuyển Việt Nam.

Trong những ngày qua, thầy trò HLV Park Hang-seo đang dồn sự tập trung tối đa để có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu trên Sân vận động Sharjah (UAE). Có thể nói rằng, đội tuyển đang có sự chuẩn bị rất tốt về mọi mặt cho 2 trận đấu sắp tới.

Tại các buổi tập gần đây, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục rèn giũa các mảng miếng chiến thuật để hướng tới kết quả tốt nhất trong trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc.

tm-img-alt
HLV Park Hang Seo dặn dò các học trò trong buổi tập ngày 25/9. (Nguồn: VFF)

Trong chuyến hành quân đến UAE, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Văn Lâm, Văn Hậu và Trọng Hoàng do chấn thương. Tuy nhiên, hàng phòng ngự đã có sự trở lại của của Duy Mạnh sau án treo giò, Đình Trọng và Thành Chung cũng đã bình phục chấn thương. Hậu vệ Văn Thanh cũng đã sẵn sàng cho trận đấu tới.

HLV Park Hang Seo cũng sẽ có thêm phương án tấn công với sự xuất hiện của Công Phượng trong đội hình.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thời tiết tại UAE lúc này cũng dễ chịu hơn nhiều so với hồi thi đấu tại Vòng loại 2 World Cup 2022. Tất cả các cầu thủ cũng đều tỏ ra sung sức, sẵn sàng cho thử thách sắp tới.

Về phía đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie cùng các học trò cũng hụt hơi trong cuộc đua World Cup sau hai trận thua và đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ trong nước.

Dù đang đứng chót bảng nhưng với những cầu thủ nhập tịch chất lượng như Browning, Aloisio, Elkesson.. đội tuyển Trung Quốc vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với đội tuyển Việt Nam.

tm-img-alt
Các cầu thủ Việt Nam luôn giữ tinh thần quyết tâm và thoải mái nhất trước mỗi trận đấu. (Nguồn: VFF)

Cổ động viên Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại UAE cũng không được vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo do Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã quyết định trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra không có khán giả.

Mặc dù vậy, toàn thể Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn tự tin vào sự chuẩn bị của mình. Chắc chắn những chiến binh sao vàng sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất trong trận đấu này để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam.

Đội hình dự kiến

Việt Nam (3-5-2): Tấn Trường; Tiến Dũng - Ngọc Hải - Duy Mạnh; Hồng Duy - Quang Hải - Tuấn Anh - Hoàng Đức - Văn Thanh; Văn Đức - Tiến Linh.

Trung Quốc (4-4-1-1): Yan Junling; Wang Gang - Zhang Linpeng - Browning - Wang Shenchao; Wang Gang - Aloisio - Wu Xi - Yin Hongbo; Wu Lei; Alkessen.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022 (00h00, 8/10) trên VTV6, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023