0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 16/10/2020 12:59 (GMT+7)

Việt Nam lần đầu tổ chức tuần hàng ‘Made in Vietnam’

Tuần hàng ‘Made in Vietnam’ là cơ hội cho người tiêu dùng được mua những sản phẩm tốt nhất, được lựa chọn theo tiêu chí khắt khe nhất của những thị trường khó tính.

Tuần hàng ‘Made in Vietnam’ là sự kiện lớn tổ chức thường niên tại Thái Lan hàng năm, tuy nhiên, để thúc đẩy tiêu thụ trong nước, Tập đoàn Central Retail đã linh động chuyển sang tổ chức ở Việt NAm với mong muốn quảng bá cho người dân trong nước được tận thấy những sản phẩm tinh túy nhất của Việt Nam.

Theo kế hoạch, tuần hàng ‘Made in Vietnam’ sẽ được diễn ra từ ngày 23 - 25/10/2020, quy tụ khoảng 100 gian hàng, là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như Café, trà, hạt điều, thủy sản, dệt may, balo, túi xách… quảng bá, trưng bày, bán trực tiếp đến người tiêu dùng.

Việt Nam lần đầu tổ chức tuần hàng ‘Made in Vietnam’
Họp báo công bố kế hoạch tổ chức tuần hàng ‘Made in Vietnam’

Ông Nguyễn Quốc Toản, Cục trưởng Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) chia sẻ: Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi tất cả những hành vi tiêu dùng, thay đổi cả phương thức phục vụ thương mại nông sản và thay đổi cả cách tiếp cận với thị trường. Chính vì thế cần phải thôi thúc những hoạt động tôn vinh hàng nông sản ngay chính trên mảnh đất của chúng ta, đúng với tinh thần "made in vietnam", "make in vietnam" và làm thế nào để ngành nông sản ngày càng nâng cao được nhiều giá trị.

Đánh giá về sự kiện lần này, bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ thị tường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, đây là một trong những sự kiện thức đẩy tiêu thụ nội địa trong nước sau dịch Covdi-19, cũng gợi mở nâng tầm cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam lên tầm cao mới.

Theo bà Nga, đây cũng là cơ hội cho người tiêu dùng được mua những sản phẩm tốt nhất, được lựa chọn theo tiêu chí khắt khe nhất của những thị trường khó tính.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam lần đầu tổ chức tuần hàng ‘Made in Vietnam’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023