0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 23/12/2021 14:18 (GMT+7)

Trước giờ lăn bóng, báo chí khu vực "tiên tri": Việt Nam sẽ tiến thẳng vào chung kết AFF Cup

Truyền thông Đông Nam Á tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan để vào chung kết AFF Cup 2020.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (23/12). Nhiều chuyên gia nhận định, đây là trận đấu được mong chờ nhất giải đấu và được xem là trận chung kết sớm của hai đội bóng hàng đầu Đông Nam Á.

Theo đó, truyền thông Đông Nam Á tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan để vào chung kết AFF Cup 2020.

Trang Vocket FC (Malaysia) giật tít: “Việt Nam tự tin thắng Thái Lan vào chung kết”. Tác giả bài viết bình luận: “Dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo tuyển Việt Nam chưa từng thua đội bóng xứ Chùa Vàng khi thắng 1, hoà 3”.

Tờ Straits Times (Singapore) cũng tin tưởng nhà đương kim vô địch Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan ở bán kết dù đối thủ có màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng.

“Mối duyên nợ giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam thêm chất chồng khi họ đụng nhau ở bán kết AFF Cup 2020”, tờ báo có lượng tương tác lớn nhẩt Singapore bình luận: “Họ từng được dự đoán sẽ gặp nhau ở trận đấu đấu chung kết, nhưng đôi bên phải loại nhau hơi sớm”.

“Đương kim vô địch Việt Nam là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào tại giải năm nay và ông Park Hang-seo tin tưởng hàng thủ kín kẽ sẽ tạo lợi thế cho toàn đội”, vẫn tờ Straits Times viết: “Thái Lan đặt niềm tin vào huấn luyện viên Mano Polking. Họ bước vào bán kết với phong độ ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận”.

Bên cạnh đó, tờ Hani của Hàn Quốc đã vẽ ra viễn cảnh một trận “derby Hàn Quốc” ngay tại Đông Nam Á với tiêu đề: “Shin Tea-yong và Park Hang-seo sẽ gặp nhau tại chung kết?”.

Trong bài viết, tác giả đánh giá cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam cùng Indonesia và tin hai đội bóng này sẽ gặp lại nhau ở trận đấu cuối cùng của giải.

“Dưới sự dẫn dắt của ông Shin, Indonesia đang có những thay đổi rất tích cực. Đi tiếp với vị trí nhất bảng B và việc chỉ phải gặp Singapore sẽ là cơ hội tốt để Indonesia thực hiện hóa giấc mơ vào chung kết”, tờ Hani nhận xét.

Trong khi đó, tờ báo của Hàn Quốc lại cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi chạm trán Thái Lan nhưng với đẳng cấp của mình thầy trò ông Park vẫn vượt qua được vòng bán kết.

“Việt Nam sẽ có đôi chút khó khăn hơn khi phải tiếp đón Thái Lan tại bán kết. Tuy nhiên, họ đang hướng đến việc bảo vệ chức vô địch AFF Cup cùng HLV Park Hang-seo.

Với năng lực cùng đẳng cấp của một nhà đương kim vô địch, họ sẽ vượt qua được khó khăn và hướng đến trận chung kết của giải”, tờ Hani viết.

Dự đoán của tờ Hani cũng trùng khớp với ý kiến của nhiều chuyên gia bóng đá khi cho rằng Việt Nam và Indonesia nhỉnh hơn hai đối thủ còn lại. Dẫu vậy, khi 4 trận đấu chưa khép lại, rất khó nói về kết quả cuối cùng.

Tối 22/12, Indonesia và Singapore đã hòa nhau trong trận lượt đi. Tối 23/12, Việt Nam sẽ đọ sức Thái Lan ở lượt đi trận bán kết còn lại.

Bạn đang đọc bài viết Trước giờ lăn bóng, báo chí khu vực "tiên tri": Việt Nam sẽ tiến thẳng vào chung kết AFF Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.