0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 12/10/2021 22:12 (GMT+7)

Trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang-seo nhận tin dữ, Công Phương được tung vào từ đầu trận

Trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ cầu thủ Tuấn Anh. Vậy tin này gì? Nó ảnh hưởng ra sao đến chiến thuật của đội tuyển Việt Nam?

Cụ thể, Tuấn Anh đã gặp vấn đề về dây chằng đầu gối. Thông tin từ VFF cho biết tiền vệ này chỉ bị chấn thương ở mức độ nhẹ, tuy nhiên HLV Park Hang-seo quyết định không sử dụng Tuấn Anh ở trận đấu tối nay nhằm đảm bảo an toàn.

Cùng với Tuấn Anh, thủ môn Văn Hoàng là cái tên thứ hai không được đăng ký ở trận gặp Oman. Trận đấu gặp Oman cũng chứng kiến sự trở lại của Trần Đình Trọng và Hà Đức Chinh sau khi 2 cầu thủ này không được đăng ký ở trận gặp Trung Quốc.

tm-img-alt
Tiền vệ Tuấn Anh sẽ vắng mặt trong trận gặp Oman và 23h đêm nay.

Ít ngày trước, HLV Park Hang-seo cũng đã có sự điều chỉnh danh sách đội tuyển Việt Nam khi đưa các hậu vệ Thanh Bình và Văn Xuân sang đội U22 Việt Nam. 2 cầu thủ này tiếp tục ở lại UAE tập luyện, còn đội tuyển Việt Nam sang Oman với danh sách gồm 25 cầu thủ, rồi sau đó loại tiếp 2 cái tên để có 23 lựa chọn cuối cùng.

Và theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang-seo đã mang tới những bất ngờ khi lựa chọn 11 cái tên trong đội hình xuất phát.

Cụ thể, thủ môn Văn Toản sẽ bắt chính thay cho đàn anh Tấn Trường. Cùng với đó, Hồ Tấn Tài sẽ thay Văn Thanh đảm nhận vị trí hậu vệ phải. Phan Văn Đức được đưa lên băng ghế dự bị, còn Đức Huy và Công Phượng sẽ đá chính.

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam: Văn Toản - Tấn Tài, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy - Quang Hải, Đức Huy, Hoàng Đức - Công Phượng, Tiến Linh.

Theo đội hình ra sân, Công Phượng lần đầu tiên được ra sân ngay từ hiệp 1. Có thể, đây là tính toán của "phù thủy' Park khi muốn sử dụng một tiền đạo có tố chất như Công Phương khi đối đầu với Oman.

tm-img-alt
Phù thủy Park sẽ "điều binh" ra sao trong trận gặp Oman tối 23/10.

Thời gian qua, HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đã phải chịu không ít áp lực sau 3 trận thua liên tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Bởi thế, cuộc đấu với Oman vào lúc 23h00 tối nay sẽ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Nếu có thể giành điểm trên sân khách, tuyển Việt Nam sẽ có được đà tâm lý thuận lợi để trở về sân nhà đón tiếp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở loạt trận tháng 11.

Trong trận thua Trung Quốc 3-2 vừa qua, nhiều người tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam bị thủng lưới ở những phút cuối trận. Trong buổi họp báo sau đó, HLV Park Hang seo đã nhận lỗi do HLV trưởng chứ không phải cầu thủ. 

Trong trận đấu này, người hâm mộ mong muốn HLV Park và các học trò sẽ có kết quả tốt trước Oman.

Bạn đang đọc bài viết Trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang-seo nhận tin dữ, Công Phương được tung vào từ đầu trận. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới