0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 19/01/2022 12:27 (GMT+7)

Trực tiếp Ngoại hạng Anh Leicester vs Tottenham, 02h30 ngày 20/1

Trực tiếp, nhận định trận đấu Leicester vs Tottenham tại đá bù vòng 17 giải Ngoại hạng Anh vào lúc 02h30 ngày 20/1.

Nhận định trận đấu Leicester vs Tottenham

Sau khi bị Chelsea đánh bật ra khỏi Cúp Liên đoàn, Tottenham Hotspur sẽ tìm lại niềm vui khi trở lại mặt trận Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ đang tan tác Leicester City, Tottenham tự tin sẽ có 3 điểm.

Tottenham khó thắng mọi trận đấu phía trước, nhưng hạ Leicester đêm nay là mục tiêu trong tầm với của họ. Đoàn quân của HLV Rogers đứng thứ 10 trên BXH với 25 điểm sau 18 trận. Mùa này, nhìn chung Leicester đã không còn đáng sợ như thời gian trước, thời điểm họ liên tiếp có mặt trong nhóm dự cúp châu Âu.

Nếu như Tottenham của Conte thường thua ở các đấu trường cúp, mới nhất là bị loại bởi Chelsea với tỷ số chung cuộc 0-3 thì tại Ngoại hạng Anh, tập thể này vẫn đang bất bại. Dưới thời Conte, Spurs thắng 5, hòa 3 ở mặt trận này. Đáng kể là trong 5 chiến thắng, có tới 4 lần họ giữ sạch mành lưới.

Triển vọng lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh của họ thực sự rất sáng sủa. Với “quỹ” 4 trận còn lại phía trước do đang thi đấu kém các đối thủ phía trên, trong khi chỉ kém vị trí thứ 4 của West Ham vẻn vẹn 4 điểm, Tottenham có quá nhiều cơ hội để chiếm một chỗ trong nhóm dự Champions League mùa sau. Thậm chí nếu thắng tất cả số trận, họ sẽ chiếm luôn vị trí thứ 3 của Chelsea.

Khả năng chiến thắng của Tottenham càng cao hơn bởi Leicester mùa này đang chơi rất tệ. Vị trí thứ 10 trên BXH của họ đã nói lên điều đó. Nên nhớ các mùa giải trước của Brendan Rodgers, Leicester luôn nằm trong Top 6. Vấn đề của Leicester là hàng thủ của họ chơi quá tệ. Họ đã nhận tổng cộng 33 bàn thua/18 trận và không đội bóng nào trong Top 10 thủng lưới nhiều như Leicester. 

Như đã nói, Tottenham là đội bóng cực giỏi trong việc tận dụng sai lầm của đối thủ. Leicester vẫn chơi phòng ngự như mơ ngủ thì họ sẽ phải nhận thất bại đêm nay. 

tm-img-alt
Trực tiếp Ngoại hạng Anh Leicester vs Tottenham

Thống kê đáng chú ý Leicester vs Tottenham

- Leicester toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà ở mọi đấu trường tham dự

- Theo kèo châu Á, Leicester thắng 3, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 5 trận đã qua

- 10/11 trận đã đấu của Leicester đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi
Tottenham không thắng kèo châu Á 5 trận gần nhất, trong đó có 4 thất bại
4/5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên
Leicester thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 

- 15/20 trận gần nhất của Leicester có tối thiểu 3 bàn.

- 14/20 trận gần nhất của Tottenham có tổng bàn thắng là số lẻ. 

- Tottenham đã bất bại cả 8 trận ở Premier League dưới thời Conte. Đây là khởi đầu tốt nhất của 1 HLV trong lịch sử Spurs.

- 14/20 trận gần nhất của Tottenham có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1.

- 18/20 trận gần nhất của Leicester có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

Thông tin lực lượng Leicester vs Tottenham

Leicester vắng Fofana, Vardy, Evans (chấn thương), Amartey, Ndidi, Iheanacho, Mendy (CAN 2021). 
Tottenham vắng Son (chấn thương). 

Đội hình dự kiến

Leicester: Schmeichel; Albrighton, Soyuncu, Vestergaard, Thomas; Tielemans, Dewsbury-Hall; Lookman, Maddison, Barnes; Daka

Tottenham: Lloris; Tanganga, Sanchez, Davies; Emerson Royal, Winks, Hojbjerg, Sessegnon; Alli, Kane, Moura

Tỷ lệ kèo:

Tỷ lệ châu Á (1/4:0): Leicester chỉ thua 1 kèo trong số 5 trận gần nhất. Trên sân nhà, họ thắng kèo cả 4 trận vừa qua. Bên kia sân, Tottenham khiến nhiều nhà đầu tư dè chừng khi thua kèo 4 và chỉ hòa 1 ở 5 trận mới đây.

Tỷ lệ O/U (2 1/2): Có tới 7 trong số 9 trận đối đầu mới đây giữa Leicester và Tottenham  kết thúc với nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Tương tự, 10/11 trận đấu vừa rồi của Leicester có kịch có tổng số bàn thắng vượt mốc Tài 2 1/2. 

DỰ ĐOÁN Leicester vs Tottenham: 1-2

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Ngoại hạng Anh Leicester vs Tottenham, 02h30 ngày 20/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023