0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 29/12/2021 09:43 (GMT+7)

Trực tiếp AFF Cup 2020 Indonesia vs Thái Lan 19h30 hôm nay 29/12 trê

Trực tiếp Trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan trong khuôn khổ chung kết AFF Cup 2020 Lượt đi diễn ra lúc 19h30 hôm nay 29/12 trên kênh VTV6

Trực tiếp bóng đá Chung kết Indonesia vs Thái Lan |AFF Cup 2020

Vào lúc 19h30 ngày 29/12, đội tuyển Thái Lan sẽ đối đầu với ĐT Indonesia trong khuôn khổ trận Chung kết Lượt đi AFF Cup 2020.

Video trực tiếp:

Xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lanchung kết lượt đi AFF Cup 2020 trên kênh nào?

Trận đấu Bán kết 1giữa Indonesia vs Thái Lan trong khuôn khổ AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 chiều nay 29/12 được trực tiếp trên kênh VTV6.

Link xem trực tiếp:https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Link Youtube: https://www.youtube.com/user/todaytvchannel

Link trực tiếp YTB: https://www.youtube.com/watch?v=sH4hzS6dfOo

Nhận định trận đấu Indonesia vs Thái Lan

Không được đánh giá cao trước khi AFF Cup 2020 khởi tranh nhưng Indonesia đã gây bất ngờ khi bất bại ở vòng bảng để giành vé vào bán kết một cách thuyết phục. Không quá khi cho rằng, đoàn quân của ông Shin Tae Yong là đội bóng tạo nhiều cung bậc cảm xúc nhất cho giới mộ điệu trung lập đến thời điểm này của cuộc chơi.

Indonesia vốn nổi tiếng với lối chơi máu lửa, quyết liệt và có phần bạo lực mỗi khi đối đầu với những đối thủ trên cơ. Họ sẵn sàng triệt hạ đối phương để hoàn thành mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, đoàn quân của ông Shin Tae Yong đã không còn sử dụng “ngón đòn” mang hơi hướng bạo lực ấy, ít nhất là cho đến trước trận bán kết. Vẫn lối đá rất máu lửa, tinh thần chiến đấu cuồn cuộn nhưng Indonesia đã biết dùng kỹ năng chơi bóng đá để đáp trả đối phương.

Các cầu thủ tập luyện với nhau trong một thời gian dài nên độ nhuần nhuyễn, kết dính trong các pha phối hợp, triển khai tấn công đạt đến độ hài lòng khá cao. Sức trẻ chính là vũ khí để Indonesia bước những bước tiến đầy kiêu hùng trong chặng đường vừa qua. Nhưng cũng chính vì sức trẻ nên hay bốc đồng, không kiểm soát được bản thân để rồi suýt phải trả giá trước Singapore dù đội chủ nhà chỉ còn chơi với 9 người.

Chắc chắn, đây là hạn chế mà Indonesia cần phải có cách để khắc phục. Họ cần tránh tình trạng hưng phần quá mức, giữ một cái đầu lạnh bởi so với Thái Lan, đoàn quân của ông Shin Tae Yong khó có thể sánh ngang về thực lực.

Trực tiếp AFF Cup 2020 Indonesia vs Thái Lan 19h30 hôm nay 29/12 trên VTV6 - Ảnh 1

Những gì mà người Thái thể hiện trước Việt Nam đã cho thấy sự khôn ngoan, lọc lõi và khả năng chơi tiểu xảo, khiêu khích đối thủ của họ. Và rất có thể dàn sao trẻ của Indonesia sẽ rơi vào bẫy nếu họ không tỉnh táo và chơi kinh nghiệm trước đối thủ.

Sau năm lần về nhỉ trong các trận chung kết khu vực, ĐT Indonesia đang ấp ủ hi vọng giành ngôi vô địch nhờ sự trưởng thành và tiến bộ của các chân sút trẻ sau hành trình kể từ vòng bảng. Nhưng phía trước mặt họ là một ngọn núi lớn mang tên Thái Lan. Và sẽ không dễ để họ chinh phục thử thách này để có thể bước lên bục vinh quang.

Ở trận tới, cả hai đội Indonesia vs Thái Lan đều sẽ có những tổn thất về nhân sự. Phía Indonesia là ngôi sao trẻ đang lên Pratama Arhan sau án treo giò vì nhận đủ hai thẻ vàng. Còn Thái Lan cũng mất Theerathon Bunmathan vì thẻ phạt trong khi thủ môn Chatchai bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên, NHM bóng đá xứ chùa Vàng hẳn là cũng không có nhiều lý do để lo lắng khi mà trong tay HLV Mano Polking lúc này vẫn có đủ nhân sự thay thế chất lượng cho những trường hợp vắng mặt.

Với việc đã loại bỏ được đối thủ Việt Nam, ĐT Thái Lan lúc này đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch nhờ một dàn cầu thủ đang đạt phong độ cao và đã dạn dày kinh nghiệm. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất vẫn đang ở phía trước và đòi hỏi đội bóng xứ chùa vàng cần phát huy tối đa khả năng mới có thể đăng quang.

Thông tin lực lượng:

  • Indonesia mất Pratama Arhan vì án treo giò
  • Thái Lan mất thủ môn Chatchai vì bị chấn thương, Theerathon Bunmathan vì án treo giò

Đội hình dự kiến Indonesia vs Thái Lan

Thái Lan: Siwarak, Narubadin, Manuel Bihr, Krisada, Tristan Do, Sarach, Phitiwat, Thitipan, Chanathip, Teerasil, Thanawat.

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Alfeandra, Rizky, Arhan, Witan, Rachmat, Ricky, Ramai, Ezra Walian.

Dự đoán tỷ số Indonesia vs Thái Lan: 1-2Tỷ lệ kèo:

Trực tiếp AFF Cup 2020 Indonesia vs Thái Lan 19h30 hôm nay 29/12 trên VTV6 - Ảnh 2
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp AFF Cup 2020 Indonesia vs Thái Lan 19h30 hôm nay 29/12 trê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023