0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 21/01/2022 10:41 (GMT+7)

Trở thành “vùng xanh”, khách đặt tua đến TP.HCM tăng mạnh

Việc trở thành vùng xanh cũng như những chính sách mở cửa với du khách đã khiến khách du lịch tới TPHCM tăng nhanh. Theo đó, nhiều đơn vị kỳ vọng Tết này sẽ là một mùa bội thu của người làm du lịch.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Năm nay, nhiều du khách lựa chọn hình thức du lịch theo nhóm gia đình, bạn bè. Bên cạnh các tua trọn gói nhiều công ty còn tổ chức các tua du lịch theo yêu cầu của khách.

Bên cạnh đó, các tua du lịch trong phạm vi thành phố như tua thăm quan Cần Giờ, trải nghiệm địa đạo Củ Chi vẫn tiếp tục được khuyến mãi, các địa điểm lưu trú lớn tại TPHCM cũng giảm giá từ 30% đến 50% trong dịp Tết Nhâm Dần. Theo bà Nguyễn Anh Thư, đại diện cho công ty du lịch Mytour, các tua du lịch xanh trọn gói đi Cần Giờ, Củ Chi, Long An hoặc Bến Tre với lịch trình 1 đến 2 ngày hiện đang được khách ưa chuộng vì có giá rẻ lại rất an toàn.

Hiện nay, số lượng khách đến tìm hiểu và đặt tua Tết đang tăng cao tại TPHCM. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho hay, hiện đã có trên 3.000 khách đặt trên toàn hệ thống. Công ty Vietravel có gần 2.500 khách đặt, Vietravel dự kiến sẽ có khoảng 5.000 khách dịp Tết này.

Một số địa điểm được khách hàng ưu tiên lựa chọn là Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Đà Lạt… Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ cho biết năm nay công ty đã mở bán thêm một số tua Tết đi các điểm du lịch mới như Đắk Nông, Buôn Ma Thuột …

Đây là những điểm tuy chưa nổi tiếng nhưng đã được nhiều du khách hào hứng đón nhận. Việc tổ chức tua tới các địa điểm này sẽ tạo ra sự khác biệt, hấp dẫn với những du khách thích khám phá, trải nghiệm mới.

Theo đó, nhằm kích cầu du lịch, giá các tua du lịch trong dịp Tết này không tăng so với các năm trước, trong khi đó các công ty du lịch triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn. Điển hình như Vietravel dành tặng 2.600 vé máy bay khứ hồi nội địa của Hàng không Vietravel Airlines dành cho khách tham gia tua dịp Tết.

Bạn đang đọc bài viết Trở thành “vùng xanh”, khách đặt tua đến TP.HCM tăng mạnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023