0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 21/10/2022 10:20 (GMT+7)

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, Honda hứa hẹn có màn trình diễn ngoạn mục

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, triển lãm ô tô Việt Nam 2022 sẽ diễn ra. Sau 2 năm vắng bóng vì covid, triển lãm năm nay có sự góp mặt của 14 hãng xe tên tuổi.

Hãng xe Honda tham gia triển lãm với với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm” hứa hẹn đem tới những màn trình diễn bùng nổ.

tm-img-alt
Tại triển lãm năm nay của Honda với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”

Tại triển lãm năm nay, với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, Honda Việt Nam sẽ mang tới cho khách tham quan một không gian thể thao và công nghệ thông qua việc trưng bày đa dạng các mẫu xe ô tô thuộc các phân khúc cùng những mẫu xe phân khối lớn.

Bên cạnh các mẫu xe City, HR-V, Civic, CR-V và Accord, không gian trưng bày chính của Honda tại triển lãm năm nay còn có sự xuất hiện của mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe đã lập kỷ lục mới về tốc độ dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka – Nhật Bản, mang đến trải nghiệm “đua” bất tận sau tay lái.

Vừa được ra mắt tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 7 và chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 9 vừa qua, Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên đưa về mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ mới nhất, hứa hẹn mang đến cảm giác phấn khích tột đỉnh cho các tay đua và những người đam mê tốc độ tại Việt Nam.

tm-img-alt
Honda Civic Type R là biểu tượng xe thể thao. Ảnh Honda.

Bên cạnh sự xuất hiện của siêu phẩm Civic Type R, các mẫu xe khác tại gian hàng Honda cũng mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thiết kế thể thao đi cùng công nghệ tiên tiến đang áp dụng tại Việt Nam. Trong đó, phiên bản RS trên các mẫu xe City RS, Civic RS và HR-V RS là đại diện tiêu biểu nhất cho tinh thần thể thao của Honda.

Trang bị nổi bật trên hầu hết dải sản phẩm ô tô Honda chính là hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING giúp cho người lái an tâm tuyệt đối với các tính năng về phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống giảm thiểu chệch và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành.

Đặc biệt, hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên Civic và HR-V hoàn toàn mới sẽ cho phép chủ sở hữu có thể điều khiển và quản lý chiếc xe của mình dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Tham gia triển lãm năm nay, còn có sự xuất hiện của gian hàng xe máy phân khối lớn của Honda (Honda BigBike) gồm 2 siêu phẩm RC213V - mẫu xe đua lừng danh GP với công nghệ hiện đại đã góp phần mang về chiến thắng cho tay đua Marc Marquez; và RC213VS - “siêu phẩm đường phố” bước ra từ đường đua tốc độ MotorGP.

Theo Honda Việt Nam, với mức giá gần 6 tỷ đồng và số lượng giới hạn trên toàn thế giới, RC213V-S trở thành mẫu xe nhiều người ao ước có tiền cũng chưa chắc đã có thể sở hữu siêu phẩm vạn người mê này.

tm-img-alt
Honda City là mẫu xe bán chạy nhất của HVN trong tháng 10.

Về mảng kinh doanh ô tô, trong tháng 10/2021, Honda Việt Nam đã bán được tổng cộng 1.318 xe, tăng 123,4% so với tháng trước và giảm 24,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số cộng dồn của xe ô tô Honda tại Việt Nam là 8.634 xe, giảm 33,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Honda City là mẫu xe bán chạy nhất của HVN với doanh số 691 xe bán ra, chiếm tới 52,4% tổng doanh số bán ô tô trong tháng 10/2021 của HVN.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm mới cho giới mê xe. Dịp này, các hãng sản xuất cũng trình làng những xu hướng công nghệ tương lai. Hứa hẹn tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ô tô Việt Nam dịp cuối năm.

Kim Ngân 

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, Honda hứa hẹn có màn trình diễn ngoạn mục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023