0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 21/12/2021 15:46 (GMT+7)

Trao cơ hội sử dụng Internet, Vietnamobile tặng 10 triệu GB data miễn phí

Vietnamobile triển khai chương trình triệu data, ngàn sẻ chia - 10 triệu GB miễn phí dành cho người dùng Việt.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Theo báo cáo "Thị trường ứng dụng di động 2021" của Appota, Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại di động, trong đó 64% thuê bao đã kết nối 3G và 4G. Trung bình mỗi người Việt sử dụng Internet 6,5 giờ/ngày, trong đó truy cập thông qua điện thoại di động chiếm hơn 3 giờ/ngày.

Riêng với đối tượng người trẻ, mục đích sử dụng mạng xã hội rất đa dạng. 5 mục đích chiếm tỷ lệ cao nhất gồm tìm kiếm, cập nhật thông tin xã hội; làm quen với bạn mới, giữ liên lạc với bạn cũ; liên lạc với gia đình, bạn bè; chia sẻ thông tin hình ảnh, video, status; giải trí.

Với mong muốn đảm bảo mọi đối tượng người dùng đều có data để tiếp cận và trải nghiệm các tiện ích trong cuộc sống mọi lúc mọi nơi, từ 15/12/2021 đến 5/1/2022, Vietnamobile triển khai chương trình "Triệu data, ngàn sẻ chia - 10 triệu GB miễn phí dành cho bạn".

Khi đăng ký tham gia chương trình (miễn phí), với mỗi lần nạp thẻ từ 50.000 đồng, người dùng sẽ nhận một lượt chia sẻ data từ quỹ 10 triệu GB. Nạp thẻ càng nhiều, lượng data chia sẻ càng lớn. Giá trị quy đổi ra data của mỗi lượt chia sẻ sẽ được xác định khi chương trình kết thúc, với công thức 10 triệu GB/tổng lượt. Đặc biệt, người dùng có thể tặng data cho người thân, bạn bè như một cách lan tỏa cơ hội dùng Internet miễn phí.

Ông Raymond Ho, Tổng giám đốc Vietnamobile, chia sẻ: "Phổ cập Internet trên di động là mục tiêu lớn và mang nhiều ý nghĩa với Việt Nam khi chúng ta đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trước đây, người dùng luôn lo lắng về vấn đề chi phí khi sử dụng 4G. Song với Vietnamobile, người dùng có thể tận hưởng dữ liệu 4G miễn phí mỗi ngày".

Vietnamobile đặt mục tiêu trở thành nhà mạng "siêu dữ liệu quốc dân", góp phần nâng cao trải nghiệm sống của người dùng với mức phí hợp lý. "Chúng tôi mong muốn khách hàng cùng chung tay để lan tỏa chương trình, mang cơ hội sử dụng Internet trên di động tới hàng triệu người trên khắp Việt Nam", ông Raymond Ho chia sẻ.

Để tham gia, khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của Vietnamobile soạn tin ON gửi 222. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây hoặc trên ứng dụng Bima.

Bạn đang đọc bài viết Trao cơ hội sử dụng Internet, Vietnamobile tặng 10 triệu GB data miễn phí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023