0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 04/08/2020 09:39 (GMT+7)

TP Biên Hòa tạm đóng cửa rạp chiếu phim, cơ sở làm đẹp, tiệm tóc

Với thành phố Biên Hoà, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu, người dân ở tại nhà, chỉ ra khỏi nhà khi thật cần thiết

UBND tỉnh Đồng Nai vừa có công văn gửi các sở ban ngành, đơn vị trực thuộc, UBND các huyện, thành phố việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, với thành phố Biên Hoà, UBND tỉnh yêu cầu, người dân ở tại nhà, chỉ ra khỏi nhà khi thật cần thiết như: Mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh, công sở và các trường hợp khẩn cấp khác.

Khi đi ra ngoài phải đeo khẩu trang, không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện, giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc.


cs

TP Biên Hòa tạm đóng cửa rạp chiếu phim, cơ sở làm đẹp, tiệm tóc


Tạm ngưng hoạt động một số dịch vụ: Cơ sở làm đẹp, spa, mat-xa, các dịch vụ về tóc, trò chơi điện tử, game online, các phòng tập Gym, yoga, các rạp chiếu phim, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các giải thi đấu thể dục thể thao chuyên nghiệp và phong trào, các hoạt động tập thể dục rèn luyện sức khỏe ngoài trời, ở công viên, sân tập, các khu/điểm du lịch, khu chợ đêm;

Các nhà hàng, cơ sở/điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát được hoạt động nhưng phục vụ không quá 20 người, đảm bảo khoảng cách và thực hiện công tác phòng dịch theo đúng quy định. Tạm ngưng hoạt động các cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, bao gồm trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục đại học trên địa bàn thành phố.

Riêng đối với trường mầm non, để thuận tiện cho cha mẹ là người lao động trong các cơ sở sản xuất kinh doanh, công ty, giao hiệu trưởng nhà trường thực hiện đảm bảo phòng chống dịch theo quy định. Thời gian tạm ngưng các hoạt động nêu trên từ 0 giờ ngày 4/8 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với người dân trong toàn tỉnh nói chung khuyến cáo không ra khỏi nhà nếu không cần thiết, không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện, giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét.

Yêu cầu hạn chế hội họp không cần thiết. Trường hợp cần tổ chức các sự kiện phục vụ mục đích chính trị, kinh tế, xã hội thực sự cần thiết thì cần thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang, sát trùng tay, ngồi giãn cách, không tổ chức liên hoan, tiệc tùng...

UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cho các Sở Y tế, Sở Công thương, Sở Giao thông Vận tải, Sở LĐ-TB-XH... triển khai các biện pháp phối hợp thực hiện các công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết TP Biên Hòa tạm đóng cửa rạp chiếu phim, cơ sở làm đẹp, tiệm tóc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.