0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 23/02/2021 07:17 (GMT+7)

Hà Nội: Nỗ lực hỗ trợ thông tin cho khách du lịch qua 'đường dây nóng'

Dù hoạt động du lịch khá trầm lắng, nhưng bộ phận “đường dây nóng” vẫn làm việc, hỗ trợ người dân và du khách.

Sở Du lịch Thành phố Hà Nội cho biết, trong và sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, mặc dù hoạt động du lịch khá trầm lắng, nhưng bộ phận “đường dây nóng” vẫn làm việc, hỗ trợ người dân và du khách thông tin các điểm đến cũng như biện pháp phòng, chống dịch tại các khu, điểm du lịch.

Hà Nội hỗ trợ thông tin cho khách du lịch qua "đường dây nóng"


Cụ thể, bộ phận thông tin, hỗ trợ khách du lịch của Sở đã cung cấp thông tin cho 15 lượt khách du lịch về tuyến, điểm du lịch trên địa bàn, chỉ dẫn đường đi, các hoạt động diễn ra quanh không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, khu vực phố cổ.

Bộ phận trực Tổng đài 1800556896 do Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam - VNPT Hà Nội quản lý đã hỗ trợ, cung cấp thông tin cho khách du lịch về tuyến điểm du lịch, các thông tin chỉ dẫn về khách sạn, bến xe, điểm mua sắm, thủ tục hành chính có liên quan đến hoạt động du lịch...

Từ kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến nay, Sở không tiếp nhận được kiến nghị, đề nghị giải quyết nào của người dân và du khách liên quan đến môi trường du lịch, an ninh, an toàn cho khách du lịch.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Nỗ lực hỗ trợ thông tin cho khách du lịch qua 'đường dây nóng'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới