0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 19:42 (GMT+7)

THPT Chuyên Hùng Vương có học sinh được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba

Em Nguyễn Thị Thu Nga - học sinh lớp 12, trường THPT Chuyên Hùng Vương đoạt Huy chương Bạc tại kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế năm 2021, được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba.

Ngày 18/12/2021, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt, tuyên dương đoàn học sinh đoạt giải thi Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2021.

tm-img-alt
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và đồng chí Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Hai và hạng Ba cho học sinh đoạt giải Olympic năm 2020 và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2021. Ảnh: Báo Phú Thọ.

Năm nay, các đoàn học sinh giỏi Việt Nam dự thi Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế của nước ta đều đạt kết quả cao, tiếp tục nằm trong top 10 Quốc gia đạt kết quả cao nhất tại Olympic quốc tế với nhiều học sinh đạt điểm số cao nhất. Tất cả thí sinh của 7 đoàn tham gia dự thi đều đoạt giải, gồm 12 Huy chương Vàng, 13 Huy chương Bạc, 10 Huy chương Đồng và 2 Bằng khen.

Phú Thọ vinh dự có học sinh được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Trong đó, em Nguyễn Thị Thu Nga - học sinh lớp 12, Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Phú Thọ vinh dự được Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba. Với thành tích đạt huy chương Bạc tại cuộc thi Olympic Sinh học Quốc tế năm 2021. Trước đó trong lần đầu tham dự kỳ thi năm 2020 em đã đạt giải Khuyến khích và được đặc cách thẳng vào vòng 2 kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc tế năm 2021. Đây là thành tích đáng tự hào và cao quý của cá nhân em Nguyễn Thị Thu Nga cũng như của trường THPT Chuyên Hùng Vương và quê hương Đất Tổ.

Bên cạnh đó, còn có em Võ Tiến Thành - học sinh lớp 11, Trường THPT Chuyên Hùng Vương đoạt Huy chương Đồng tại kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế năm 2021 được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Bạn đang đọc bài viết THPT Chuyên Hùng Vương có học sinh được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới