0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 01/08/2022 06:30 (GMT+7)

Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng

Thắng kịch tính FC VIB Vùng Nam Hà Nội với tỉ số 2 -1, đội chủ nhà FC Kinh tế Môi trường giành hạng ba chung cuộc tại Khu vực phía Bắc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022.

Chiều 31/7, trong khuôn khổ Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022 đã diễn ra trận tranh hạng ba Khu vực phía Bắc, giữa hai đội FC Kinh tế Môi trường với FC VIB Vùng Nam Hà Nội.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường đã tràn sang phần sân đối phương tổ chức tấn công. Đáng tiếc, sự phối hợp của các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường còn thiếu nhuần nhuyễn trong những tình huống cuối cùng, không tạo ra đốt phá.

Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng - Ảnh 1
Hai đội chào sân trước khi bắt đầu trận tranh hạng Ba Khu vực miền Bắc Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022.

Ngay sau các tình huống tấn công từ phía FC Kinh tế Môi trường, các cầu thủ FC VIB vùng Nam Hà Nội đã dần lấy lại được thế trận. Các cầu thủ áo vàng liên tục có tình huống ban bận, uy hiếp khung thành thủ môn Gia Truyền bên phía FC Kinh tế Môi trường.

Trong lúc các cầu thủ FC VIB Vùng Nam Hà Nội chưa tìm được đường vào khung thành đối phương thì các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Cầu thủ Nguyễn Văn Định số 7 bên phía Kinh tế Môi trường có tình huống dứt điểm gọn gàng đưa bóng vào góc phải khung thành từ cự ly gần. Bàn thắng được ghi phút thứ 5 của trận đấu.

Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng - Ảnh 2
Một pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ hai đội.

Với tâm lý hưng phấn sau bàn mở tỉ số trận đấu, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường tiếp tục dâng cao tổ chức tấn công tìm kiếm thêm bàn thắng nới rộng cách biệt trận đấu. Đáng tiếc các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường nhất là cầu thủ số 8 Hồng Quân dứt điểm thiếu chính xác. Xen lẫn các tình huống tấn công của đội chủ là là các pha phản công hiếm hoi của đội VIB Vùng Nam Hà Nội. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của các cầu thủ bên phía VIB Vùng Nam Hà Nội còn quá hiền lên không thể thắng được thủ môn Gia Truyền bên phía FC Kinh tế Môi trường.

Mải mê dâng cao tấn công nhưng không có thêm được bàn thắng, FC Kinh tế Môi trường gặp phải quy luật khắc nghiệt của bóng đá. Trong một tình huống tấn công, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường để đối phương cướp được bóng, tổ chức phản công nhanh.

Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng - Ảnh 3
Cầu thủ Hồng Quân số 8 bên phía FC Kinh tế Môi trường bỏ lỡ cơ hội ăn bàn.

Để cản phá, cầu thủ áo trắng đã có pha phạm lỗi tiền đạo đối phương. Trên chấm penalty, cầu thủ số 12 dễ dàng đánh bại Thủ môn Gia Truyền bên phía FC Kinh tế Môi trường, gỡ hòa 1 – 1 cho các cầu thủ VIB Vùng Nam Hà Nội.

Bị thua bất ngờ, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường vẫn tiếp tục duy trì lối đá tấn công, dồn ép đối phương về phòng ngự co cụm bên phần sân nhà. Đáng tiếc các tình huống dứt điểm của Văn Hiệu, Nguyễn Định đều đi ra ngoài. Đáng kể nhất là tính huống dứt điểm trúng cột dọc của cầu thủ số 8 Hồng Quân từ vị trí vô cùng thuận lợi ngay chính diện khung thành đối phương.

Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng - Ảnh 4
Một pha tấn công của các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường.

Ngay sau tình huống trên, Hồng Quân tiếp tục có pha solo trước một rừng hậu vệ đối phương, đáng tiếc tình huống dứt điểm của anh bóng đi không trúng tâm.

Nếu như hiệp 1, các cầu thủ đội chủ nhà FC Kinh tế Môi trường nắm thế chủ động, tích cực tổ chức tấn công thì hiệp 2 đến lượt các cầu thủ bên phía FC VIB Vùng Nam Hà Nội là người nắm thế chủ động của trận đấu. Họ liên tục có các tình huống dồn ép đối phương. Đáng tiếc các tình huống tấn công của FC VIB Vùng Nam Hà Nội thiếu sắc nét trong các tình huống dứt điểm cuối cùng.

Sau khoảng 5 phút đầu "chống đỡ" các tình huống tấn công của các cầu thủ FC VIB Vùng Nam Hà Nội, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường đã dần "chiếm" lại được thế trận.

Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng - Ảnh 5
Một tình huống tấn công nguy hiểm của FC VIB Vùng Nam Hà Nội.

Sau hàng loạt cơ hội hỏng ăn, phút thứ 42 của trận đấu cầu thủ số 20 của FC Kinh tế Môi trường đã có pha dứt điểm hiểm hóc bên góc phải khung thành. Đây là thành quả của những đường ban bật, đập nhả liên tục của FC Kinh tế Môi trường. Tỉ số trận đấu được nâng lên thành 2 - 1 cho các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường.

Ngay sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường chủ động giảm nhịp độ trận đấu, chơi chậm đảm bảo chắc chắn bên phần sân nhà. Trước đội hình chơi thấp của đội chủ nhàm khiến các pha phối hợp tấn công của FC VIB Vùng Nam Hà Nội rơi vào thế bế tắc.

Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng - Ảnh 6
Các cầu thủ FC VIB Vùng Nam Hà Nội ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1 - 1.

Về phía FC Kinh tế Môi trường, dù chủ động chơi thấp, nhường thế trận cho đội khách, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường vẫn liên tục tạo ra các tình huống tấn công nguy hiểm. Lần lượt các cầu thủ số 20, số 8 bên phía FC Kinh tế Môi trường thử tài thủ môn đối phương. Đáng tiếc, các tình huống dứt điểm của các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường còn hiền lên không thắng được thủ môn đối phương.

Những phút cuối trận, khung thành FC Kinh tế Môi trường thêm một lần chao đảo sau tình huống dứt điểm của cầu thủ số 8 bên phía FC VIB Vùng Nam Hà Nội. Chỉ có tài năng của thủ môn Gia Truyền mới giúp FC Kinh tế Môi trường thoát bàn thua trông thấy.

Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng - Ảnh 7
Các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường ăn mừng bàn thắng.

Với việc giành chiến thắng chung cuộc 2 - 1 trước đối thủ FC VIB Vùng Nam Hà Nội, FC Kinh tế Môi trường giành hạng Ba chung cuộc Khu vực phía Bắc, Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân đã đồng hành, ủng hộ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần II -2022: Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực; Tập đoàn Amaccao; Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải; Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; An Thịnh Group; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam- Vùng Nam Hà Nội; Ado Media; Công ty Vietsports; Nhãn hàng O'Well... cùng đại diện một số nhà tài trợ và đơn vị đồng hành khác.

tm-img-alt

Hà Nam

Bạn đang đọc bài viết Thắng kịch tính, FC Kinh tế Môi trường giành Huy chương Đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.