0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 24/07/2022 15:00 (GMT+7)

Bảng C Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II-2022: Xác định 2 tấm vé vào Tứ kết

FC Nông nghiệp Hòa Phát và FC Nhà Đầu Tư đã giành vé vào Tứ kết, Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022 sau khi đánh bại đối thủ trực tiếp với tỉ số của một trận tennis.

Với tính chất của một trận “chung kết” sớm tại bảng đấu, nhằm định đoạt vé tứ kết của bảng C, trận đấu giữa các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát và FC An Thịnh Land “nóng” ngay từ khi chưa bắt đầu.

Bảng C Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II-2022: Xác định 2 tấm vé vào Tứ kết - Ảnh 1
Hai đội chào sân trước khi bắt đầu trận đấu.

Bị đánh giá yếu hơn, nhưng với yêu cầu bắt buộc phải thắng mới có thể giành vé vào tứ kết, các cầu thủ FC An Thịnh đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số của trận đấu. Tuy nhiên cơ hội đầu tiên của trận đấu lại thuộc về các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, cầu thủ số 6 bên phía FC Nông nghiệp Hòa Phát đã có pha thử tài thủ môn đối phương. Tiếc là cú sút từ cự ly gần của cầu thủ Phạm Tâm Long bên phía FC Nông nghiệp Hòa Phát đi chệch khung thành trong gang tấc.

Ngay sau tình huống này, các cầu thủ FC An Thịnh đã có cơ hội tấn công đầu tiên. Đáng tiếc các cầu thủ của đội bóng này đã không tận dụng được cơ hội, để các hậu vệ của FC Nông nghiệp Hòa Phát phá bóng ngay trong chân.

Bảng C Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II-2022: Xác định 2 tấm vé vào Tứ kết - Ảnh 2
Một tình huống uy hiếp khung thành đối phương của các cầu thủ Nông nghiệp Hòa Phát.

Lấy được bóng từ chân đối phương, các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát tổ chức phản công. Tận dụng sự lơi lỏng của các hậu vệ đối phương, không theo sát người cầu thủ Trần Nhật Phong (số 8) bên phía FC Nông nghiệp Hòa Phát tung cú sút trái phá từ giữa sân. Bóng đi ra ngoài trong sự nuối tiếc của toàn đội.

Tuy nhiên, sự nuối tiếc đó nhanh chóng bị xóa nhòa khi chỉ một phút sau đó các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát đã có bàn thắng mở tỉ số. Bàn thắng được ghi do công cầu thủ Nguyễn Hải Anh (số 11) sau một tình huống phối hợp sát khu vực cấm địa.

Bảng C Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II-2022: Xác định 2 tấm vé vào Tứ kết - Ảnh 3
Các cầu thủ Nông nghiệp Hòa Phát ăn mừng bàn thắng

Chỉ một phút sau đó, các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát có thêm bàn thắng, nâng tỉ số trận đấu lên thành 2 – 0. Tận dụng việc các cầu thủ FC An Thịnh chưa sốc lại đội hình sau bàn thua đầu tiên, FC Nông nghiệp Hòa Phát tổ chức tấn công nhanh. Cầu thủ Nguyễn Hải Anh tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỉ số sau một tình huống dứt điểm ở cự li gần.

Sau hai bàn thua liên tục, các cầu thủ FC An Thịnh xuống tinh thần thấy rõ. Phải nhờ đến sự thúc giục của đội trưởng và ban huấn luyện cùng dàn cổ động viên hùng hậu trên khán đài, các cầu thủ mới sốc lại được đội hình thi đấu trên sân. Tuy nhiên, các tình huống tấn công của FC An Thịnh còn thiếu sự hoàn hảo trong các tình huống chạm bóng cuối cùng.

Bảng C Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II-2022: Xác định 2 tấm vé vào Tứ kết - Ảnh 4
Tình huống ghi bàn của các cầu thủ Nông nghiệp Hòa Phát.

Trong khi đó, dù đã dẫn trước đối phương hai bàn nhưng các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát không có tâm lý “dừng lại”. Toàn bộ các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát vẫn liên tục vây bắt đối phương, tổ chức tấn công.

Phút thứ 12 trận đấu, cầu thủ Trần Nhật Phong tiếp tục có cơ hội đối mặt với thủ môn của FC An Thịnh. Đáng tiếc cú sút của cầu thủ số 8 bên phía FC Nông nghiệp Hòa Phát đưa bóng đi ra ngoài.

Đến phút 22 của trận đấu, ưu thế của các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát tiếp tục được chuyển hóa thành bàn thắng. Cầu thủ, đội trưởng Trịnh Long (số 3) bên phía FC Nông nghiệp Hòa Phát đã có bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên thành 3 – 0.

Bảng C Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II-2022: Xác định 2 tấm vé vào Tứ kết - Ảnh 5
FC An Thịnh Land có cơ hội từ cú đá phạt trực tiếp trước vòng cấm.

Với lợi thế dẫn trước ba bàn, đầu hiệp hai các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát liên tục có sự thay đổi người, đưa các trụ cột ra nghỉ giữ sức cho trận tứ kết. FC Hòa Phát có đến 6 sự thay đổi người trong hiệp 2, tuy nhiên các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát vẫn giữ được thế trận chủ động. Không những vậy, họ còn có thêm 3 bàn thắng được ghi do công của các cầu thủ Phạm Tâm Long (số 6), Nguyễn Văn Hiếu (số 7) và Đặng Thanh Tùng (số 4).

Về phía FC An Thịnh, do bị đối phương dẫn trước với cách biệt quá lớn cộng với việc thể lực suy giảm do thi đấu dưới cái nắng 37 – 38 độ C của miền Bắc, các cầu thủ FC An Thịnh Land đã chấp nhận kết quả thua chung cuộc.

Với 7 điểm có được sau hai thắng, một hòa FC Nông nghiệp Hòa Phát giành vé vào tứ kết với tư cách nhất bảng C. Tại tứ kết, các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa phát sẽ đối đầu với đội nhì bảng A là FC Kinh tế Môi trường.

Bảng C Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II-2022: Xác định 2 tấm vé vào Tứ kết - Ảnh 6
Tại trận đấu cùng giờ, FC VCCORP bị FC Nhà Đầu Tư đánh bại với tỉ số 1 - 6.

Tại trận đấu cùng giờ giữa FC Nhà Đầu Tư và FC VCCORP, ngay sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ FC VCCORP đã tràn lên tấn công đối phương nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước dù họ chỉ cần một trận hòa trước đối thủ FC Nhà Đầu Tư là giành vé vào tứ kết. Hơn 10 phút đầu tiên, các cầu thủ FC VCCORP tổ chức tấn công, dồn ép đối phương. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, các cầu tủ FC VCCORP đã vấp phải quy luật khắc nghiệt của bóng đá khi phút thứ 12 của trận đấu cầu thủ Dương Văn Khanh (số 3) bên phía FC Nhà Đầu Tư đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Càng thi đấu càng hay, các cầu thủ FC Nhà Đầu Tư tiếp tục có bàn thắng nới rộng cách biệt đưa tỉ số trận đấu lên thành 5 – 0 vào các phút 18, 27, 33, 42 của trận đấu. Mãi đến phút 45 của trận đấu các cầu thủ FC VCCORP mới có bàn ngắn rút ngắn tỉ số trận đấu xuống 1 - 5. Chỉ 3 phút sau cầu thủ Đức Hùng bên phía FC Nhà Đầu Tư đã có bàn thắng ấn định tỉ số 6 - 1.

Với việc giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp, FC Nhà Đầu Tư đã giành vé vào tứ kết với tư cách nhì bảng C. Các cầu thủ FC Nhà Đầu tư sẽ gặp đội nhất bảng A tại tứ kết là FC Sen Tài Thu.

Các trận đấu tứ kết của Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 sẽ được diễn ra cùng lúc vào 16h chiều nay (24/7) trên sân vận động C500, Hà Đông, Hà Nội. Trận đấu sẽ được phát và bình luận trực tiếp trên fanpage Kinh tế Môi trường Online.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Ban Tổ chức trân trọng cám ơn các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân đã đồng hành, ủng hộ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần II -2022: Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực; Tập đoàn Amaccao; Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải; Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; An Thịnh Group; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam- Vùng Nam Hà Nội; Ado Media; Công ty Vietsports; Nhãn hàng O'Well; TH True Milk, Bắc Á Bank... cùng đại diện một số nhà tài trợ và đơn vị đồng hành khác.

tm-img-alt

Hà Nam

Bạn đang đọc bài viết Bảng C Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II-2022: Xác định 2 tấm vé vào Tứ kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.