0915 15 67 76 [email protected]

Tết ăn nhiều món dầu mỡ, làm ngay 5 thức uống thanh lọc cơ thể

Những thức uống detox sẽ có tác dụng thanh lọc hiệu quả và còn giúp hạn chế tình trạng mụn trứng cá hay tăng cân do ăn món dầu mỡ ngày Tết.

Trong dịp Tết, những mâm cỗ nhiều đồ dầu mỡ, rượu bia nên thường khiến cơ thể dễ bị tích tụ độc tố. Lượng độc tố tích tụ nhiều sẽ gây mệt mỏi và phát sinh các vấn đề sức khỏe. Lúc này những thức uống detox sẽ có tác dụng thanh lọc hiệu quả và còn giúp hạn chế tình trạng mụn trứng cá hay tăng cân.

1. Nho - Kiwi - Chanh xanh

Nho có khả năng điều trị chứng khó tiêu, táo bón, mệt mỏi, rối loạn thận, thoái hóa điểm vàng và ngăn ngừa đục thủy tinh thể. Nho rất giàu vitamin A, C, B6 và folate ngoài khoáng chất cần thiết như selen, phốt pho, kali, canxi, sắt và magiê.

Nước Nho - Kiwi - Chanh xanh

Chất dinh dưỡng quý giá nhất trong quả nho là flavonoids là một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ, mà có thể giảm chậm lại quá trình lão hóa và giảm bớt thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do.

2. Nước táo, quế

Bạn có biết cả táo và quế tăng sự trao đổi chất của bạn? Táo rất giàu chất chống oxy hóa quan trọng và flavanoids, bao gồm Vitamin C và B Complex.

Các dưỡng chất thực vật và chất chống oxy hóa trong táo có thể giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư, tăng huyết áp, tiểu đường và bệnh tim. Quế có nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm cả việc giảm cholesterol, chống bệnh tiểu đường, và giúp giảm đau viêm khớp.

Nước táo - quế


3. Nha đam - Chanh

Nha đam ngày càng được biết đến nhiều hơn nhờ tác dụng trong chữa bệnh cũng như sức khoẻ làm đẹp. Nha đam giúp thải độc và làm sạch các bộ phận tiêu hoá.

Hỗ trợ làm sạch gan, túi mật và các chức năng đường tiết niệu. Hơn thế nữa, nó còn giúp carbohydrates và chất béo trong thức ăn được chuyển hoá thành năng lượng một cách dễ dàng nhất thay vì bị tích trữ gây ra tình trạng béo phì. Nó cũng giúp kiểm soát bệnh tiểu đường và cân bằng lượng đường trong máu của bạn bằng cách làm chậm sự hấp thụ đường.

Nước dưa hấu - lá bạc hà


4. Dưa hấu - Lá bạc hà

Dưa hấu được công nhận là 1 trong những loại quả chứa nhiều nước và chất chống oxi hoá. Amino axit trong dưa hấu hỗ trợ lưu thông máu và giúp tim mạch khoẻ mạnh hơn.

5. Nước cam, dưa chuột và lá bạc hà

Đây là một trong những loại nước detox đơn giản nhưng quan trọng bởi vitamin C trong cam và chanh tươi giúp làm sạch gan, hệ tiêu hóa triệt để. Dưa chuột có tác dụng kháng viêm, lá bạc hà phá hủy mỡ thừa trong cơ thể và hạn chế tối đa đau dạ dày.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Tết ăn nhiều món dầu mỡ, làm ngay 5 thức uống thanh lọc cơ thể. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023